Lịch thi đấu, phát sóng vòng loại World Cup khu vực châu Á hôm nay 5.9: Tuyển VN chinh phục đất Thái

Kim Chao
Kim Chao
05/09/2019 06:24 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại thethao.thanhnien.vn.

Trong loạt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra hôm nay 5.9, người hâm mộ Việt Nam và Thái Lan đều mong chờ trận đấu duyên nợ giữa hai đội tuyển mạnh nhất khu vực Đông Nam Á. Bảng G là một giải đấu "Đông Nam Á thu nhỏ" và những lá thăm đã đẩy Việt Nam cùng với Thái Lan đối đầu nhau để tranh chiếc vé còn lại của bảng.
Trận mở màn diễn ra trên đất Thái nên đội chủ nhà được xem là nhỉnh hơn và giới chuyên môn dự đoán họ sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên thực tế rất khó đoán, nhất là tuyển Việt Nam với tài điều binh khiển tướng của HLV Park Hang-seo đã gây tiếng vang rất lớn trong khu vực. Với những gì đội tuyển Việt Nam đã làm trong 2 năm qua, người Thái đã biết run sợ nên họ đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này. Tất nhiên, những ngôi sao Quang Hải, Công Phượng, Văn Hậu... chuẩn bị còn kỹ hơn, họ rất muốn khẳng định lại vị trí của bóng đá Việt Nam ở tầm châu lục và không còn cách nào tốt hơn là thi đấu thật hiệu quả ở vòng loại lần này.

Cổ động viên Việt Nam sang Thái Lan xem bóng đá thế nào?

Có rất nhiều đài truyền hình trong nước truyền trực tiếp trận đấu này, trong đó có VTV, VTC, BDTV, K+, BTV, HTV, THND...
Tuyển Thái Lan có một năm 2019 không như ý, họ chỉ có được 2 chiến thắng nhưng quan trọng là đội chủ nhà đã được so tài cùng tuyển Việt Nam (thua 0-1) và U.A.E (hòa 1-1).
 
Tuyển Việt Nam có thành tích khá tốt trong năm 2019 với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Đội tuyển của chúng ta chỉ chịu thúc thủ trước những đối thủ mạnh như Nhật Bản, Iran và Iraq.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.