Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá C1-Champions League rạng sáng 12.3: Liverpool vượt khó cách nào?

Kim Chao
Kim Chao
11/03/2020 07:28 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp, dự đoán tỷ số các trận lượt về vòng play-off Champions League (cúp C1) diễn ra rạng sáng mai 12.3 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Ở hai trận lượt về vừa kết thúc rạng sáng nay 11.3, hai đội thất bại ở trận lượt đi đều không thể vượt khó và tiếp tục thua trận rồi bị loại, tứ kết chào đón Atalanta và RB Leipzig đem bóng đá tấn công đẹp mắt đến.
Ở lượt đấu diễn ra rạng sáng mai 12.3 (theo giờ VN), hai ông lớn khác cũng sẽ phải vượt qua chính mình trong trận lượt về diễn ra trên sân nhà. Liverpool với tư cách đương kim vô địch Champions League gặp chút khó khăn khi có chút vấn đề về phong độ và đá với đối thủ đầy mưu mẹo như Atletico Madrid nhưng sân Anfield luôn chứng kiến "Đoàn quân đỏ" có kết quả tốt nên người hâm mộ hy vọng bản lĩnh của nhà vô địch sẽ giúp Liverpool vượt khó để góp mặt ở tứ kết.
Paris Saint Germain nhờ bàn thắng của Neymar trong trận lượt đi trên đất Đức đã có chút lợi thế trước khi trở về sân nhà nhưng nhà vô địch nước Pháp dựa quá nhiều vào Neymar và Mbappe trong khi Cavani gần đây đã hết sức vô duyên. Đụng phải một Dortmund chơi thiên về tấn công, hai lối đá giống nhau sẽ "va chạm" tại sân Công viên các hoàng tử và đội nào cũng xứng đáng góp mặt ở tứ kết. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.