Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá C1-Champions League rạng sáng mai 11.3: Mát dịu làn gió mới Atalanta

Kim Chao
Kim Chao
10/03/2020 06:26 GMT+7

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá, dự đoán tỷ số lượt về vòng 16 đội Champions League diễn ra rạng sáng mai 11.3 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Hai đội chủ nhà đêm nay ở trong 2 hoàn cảnh trái ngược nhau. Nếu như bàn thắng trên chấm phạt đền của Timo Werner vào lưới Tottenham ở lượt đi giúp RB Leipzig lợi thế lớn trước khi trở về sân nhà Red Bull Arena đêm nay thì đối với Valencia lại là chuyện khác. 
Thất bại toàn tập 1-4 trên sân Atalanta ở lượt đi gần như đã khiến cánh cửa vào vòng trong đóng sầm trước mặt đại diện của Tây Ban Nha. Có thể thành tích bất bại 12 trận trên sân nhà Mestalla rất đáng ghi nhận nhưng vấn đề là họ cần phải ghi ít nhất 3 bàn vào lưới Atalanta rạng sáng mai trong khi giữ sạch lưới nhà. Còn các vị khách đến từ Serie A thì sao? Họ ghi đến 32 bàn trong 10 trận đấu gần nhất ở mọi đấu trường. Với trung bình 3,2 bàn mỗi trận, thật đáng sợ khi nghĩ đến hàng công của đội bóng này. Khủng khiếp hơn, họ ghi bàn liên tục trong 17 trận đấu gần nhất. Hàng thủ Valencia phải chơi thế nào để đối phó với những Zapata, Fruto hay trung vệ lập cú đúp ở lượt đi Hateboer?

Lịch thi đấu lượt về đêm nay (trong ngoặc là tỷ số lượt đi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.