Lịch thi đấu, trực tiếp Champions League đêm nay 19.2: Tottenham sống thế nào khi thiếu Son?

Kim Chao
Kim Chao
19/02/2020 10:39 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán tỷ số các trận đấu lượt đi vòng 16 đội diễn ra đêm nay rạng sáng mai 20.2 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

Ở lượt đấu đầu tiên diễn ra rạng sáng nay, hai đội chủ nhà Atletico Madrid và Dortmund đều có những chiến thắng với cách biệt tối thiểu (1-0 và 2-1) trước các đội bóng được đánh giá mạnh hơn lần lượt là Liverpool và Paris Saint Germain. Điều đó cho thấy yếu tố sân nhà quan trọng cỡ nào ở đấu trường châu Âu này.
Rạng sáng mai 20.2 (theo giờ VN), đến lượt Tottenham và Atalanta có được ưu thế sân nhà trong trận đấu lượt đi vòng play-off của mình. Tottenham tuy được chơi ở sân nhà nhưng sự vắng mặt Harry Kane và gần đây nhất là tin sốc Son Heung-min chấn thương 1 tháng đã làm người Londo không yên tâm chút nào. Ở giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, chính cầu thủ người Hàn Quốc lập cú đúp giúp Tottenham thắng 3-2 trên sân Aston Villa nhưng cũng ở trận đó, Son đã dính chấn thương và phải dưỡng ít nhất 1 tháng. Sự vắng mặt này đem lại lo lắng không nhỏ cho HLV Mourinho và các đồng đội bởi đối thủ của họ chơi tất công rất tốt. Lối đá pressing khắp sân cùng tinh thần chơi bóng cống hiến của HLV trẻ tuổi Julian Nagelsmann sẽ là thử thách cao độ cho đội chủ nhà đêm nay. Không phải tự nhiên các nhà cái để Tottenham đá đồng banh với RB Leipzig?
Ở trận đấu còn lại, đội bóng gây bất ngờ nhất châu Âu Atalanta sẽ tiếp đối thủ ngang cơ Valencia. Đội bóng của Serie A mùa này lọt vào hàng ngũ những CLB ghi nhiều bàn thắng nhất châu Âu với những trận thắng tưng bừng 7-0, 7-1, 5-0 ở sân chơi thuộc dạng khó ghi bàn nhất là Serie A. Vì thế, đây sẽ là trận đấu khó đoán nhất với nhiều tình huống bất ngờ, không loại trừ khả năng một cơn mưa bàn thắng sẽ diễn ra tại Atleti Azzurri.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.