Lịch thi đấu, trực tiếp, nhận định tỷ số Ngoại hạng Anh hôm nay 16.2: Tottenham và Arsenal 'đua'

Kim Chao
Kim Chao
16/02/2020 09:02 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng trực tiếp và nhận định, dự đoán tỷ số vòng 26 Ngoại hạng Anh diễn ra hôm nay 16.2 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Arsenal đã hòa liên tục 4 trận ở giải Ngoại hạng Anh

Ảnh: Reuters

Án phạt từ UEFA đối với Manchester City đã được đưa ra, đội bóng này sẽ không được tham dự cúp châu Âu trong hai mùa bóng tới và như vậy sớm nhất là đầu mùa bóng sau, người ta sẽ không còn thấy "Man xanh" chơi bóng ở đấu trường châu lục. Với số điểm và phong độ đang có, nhiều khả năng đội bóng của HLV Guardiola vẫn nằm trong top 4, điều này sẽ giúp cho đội bóng hạng 5 có vé tham dự Champions League. Đây là một tin rất vui cho  những câu lạc bộ đang nằm gần khu vực đó.
Tottenham sẽ biến niềm hy vọng này thành hiện thực rõ ràng hơn nếu thắng Aston Villa ở vòng đấu đêm nay khi họ hành quân đến Villa Park. 4 chiến thắng gần nhất tại đây cùng cái dớp 12 năm chưa thua trên sân Villa sẽ giúp cho đoàn quân của HLV Mourinho vững chắc niềm tin có điểm trong trận đấu này.
Arsenal cũng vậy, dù phong độ chưa ổn khiến họ hòa 4 trận liên tục nhưng Newcastle là đối thủ ưa thích của họ tại Emirates, đội bóng thất bại cả 8 lần hành quân đến đây gần nhất, trong đó có trận thua muối mặt 3-7 vào ngày 30.12.2012.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.