Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ sáng 18.11: Argentina vẫn bất ổn

Kim Chao
Kim Chao
17/11/2020 09:30 GMT+7

Lịch thi đấu và dự đoán kết quả vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ diễn ra rạng sáng mai 18.11 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chi tiết tại đây .

Đã qua 3 lượt trận nhưng Argentina vẫn chưa cho thấy một phong độ thi đấu tốt, hay nói đúng hơn, họ khởi động chậm chạp không đúng phong thái của một "đại ca" ở khu vực Nam Mỹ. Messi đã cố gắng hết sức nhưng dường như anh không thể "gánh" nổi một team thiếu sức sống như đội tuyển Argentina. Không hiểu sao một đội tuyển hùng mạnh như vậy lại chơi bóng rời rạc, thiếu màu chứ đừng nói đến việc lấn át đối thủ. Argentina với nhiều hảo thủ nhưng mới chỉ ghi được 4 bàn thắng, chỉ hơn đội cuối bảng Bolivia đúng 1 bàn. Nhìn các cầu thủ mặc áo sọc trắng-xanh thi đấu, người hâm mộ không khỏi bất an, nhất là trận suýt thua trên sân nhà gần đây nhất trước Paraguay. Đối thủ đêm nay của Argentina là Peru, một đội bóng không mạnh nhưng có lối chơi rõ nét và thoáng đạt hơn. Dù họ bị thủng lưới nhiều nhưng vẫn 2 lần ghi bàn vào lưới Brazil để chứng tỏ hàng công của Peru không thể bị xem thường. Nếu vẫn chơi bóng bế tắc như những trận vừa qua, Argentina sẽ không tránh khỏi một cú sốc tại sân vận động quốc gia Peru vào rạng sáng mai, nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng điều đó không xảy ra với Messi và các đồng đội.
Đội bóng đang thể hiện sự vượt trội ở khu vực qua 3 vòng đầu tiên chính là Brazil với 3 trận toàn thắng, ghi nhiều bàn thắng nhất và thủng lưới ít nhất. Dù họ sẽ gặp đội chủ nhà Uruguay ở lượt đấu này nhưng với đẳng cấp vượt trội, dàn cầu thủ quá lợi hại cùng sức mạnh trải đều 3 tuyến, điệu Samba có thể được múa trước mắt những Suarez, Cavani... như cách nay hơn 3 năm (Brazil thắng 4-1 tại sân Uruguay ở vòng loại World Cup 2018). 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.