Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ sáng 9.10: Messi đối đầu Estupinan

Kim Chao
Kim Chao
08/10/2020 13:47 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá và dự đoán kết quả lượt trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ diễn ra sáng sớm 9.10 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ theo dự kiến ban đầu diễn ra ngày 26.3 năm nay nhưng đại dịch Covid-19 đã khiến ban tổ chức dời lại đến tháng 10.2020. Sáng sớm mai 9.10 (theo giờ VN), các trận đấu đầu tiên của vòng loại sẽ được diễn ra và ngay từ đầu đã hấp dẫn người xem với sự xuất hiện của Messi trong màu áo đội tuyển quốc gia Argentina.
Với 10 đội tuyển quốc gia thi đấu để chọn ra 4 đội đầu bảng lọt thẳng vào vòng chung kết World Cup 2020 tại Qatar, đội tuyển xếp thứ 5 sẽ đá 2 lượt play-off với đội bóng đứng đầu khu vực châu Đại Dương
Những lùm xùm xung quanh mâu thuẫn giữa Messi và ông chủ của Barcelona sẽ tạm gác lại để anh làm nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia. Đây là trận đấu mở màn nên rất quan trọng với Messi cũng như các đồng đội dù đối thủ của họ khá nhẹ ký: Ecuador. Tuy Argentina có loạt 6 trận giao hữu bất bại mới đây (3 thắng 3 hòa) sau một World Cup 2018 đáng quên (bị loại ở vòng 2) nhưng Messi chưa bao giờ chơi hay trong màu áo đội tuyển như cách anh "gánh team" ở Barcelona. Ecuador. Messi chỉ ghi được 2 bàn trong tổng số 17 lần Argentina chọc thủng lưới đối phương ở loại trận giao hữu đó, ít hơn cả Aguero và Martinez. Ecuador là đội bóng tầm trung ở khu vực Nam Mỹ với thành tích cao nhất chỉ là hạng tư ở Copa America nên không thể sánh được với nhà vô địch giải đấu này 14 lần như Argentina. Đã vậy, Ecuador có lối chơi cực kỳ đơn giản, không tinh quái như Paraguay hay kỹ thuật như Uruguay nên thường bị bắt nạt ở khu vực này. Dù vậy, Ecuador từng lọt vào vòng 2 World Cup 2006 tại Đức, đó cũng chính là thành tích tốt nhất của họ. Ở lần đối đầu gần nhất, Argentina đè bẹp đối phương với tỷ số 6-1 trong trận giao hữu nhưng ở vòng loại World Cup 2018, Ecuador đánh bại Messi và các đồng đội 2-0 ngay tại sân nhà của Argentina. Với thực lực hiện tại, khó cho Ecuador tái lập thành tích đó, ngăn được trận thua đậm đã là thành công của đội tuyển này.
Uruguay cũng ra quân với trận tiếp Chile. Tân binh của Manchester United Cavani cùng với Suarez sẽ đảm nhận nhiệm vụ chọc thủng lưới đối thủ khá khó chịu ở khu vực này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.