Lịch truyền hình trực tiếp Copa America rạng sáng mai 28.6: Brazil không buông

Kim Chao
Kim Chao
27/06/2021 09:23 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả lượt đấu cuối vòng bảng Copa America 2021 diễn ra rạng sáng mai 28.6 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Chiến thắng 2-1 trước tuyển Colombia ở vòng đấu trước đã giúp tuyển Brazil đoạt vé vào tứ kết Copa America 2021 với ngôi vị nhất bảng B (sẽ gặp đội xếp thứ 4 bảng A rạng sáng 3.7). Cho dù đã lọt vào tứ kết nhưng không chắc họ sẽ "buông" ở trận gặp Ecuador nên các vị khách đừng tưởng bở. Với 2 điểm trong tay, Ecuador vẫn rộng cửa bị loại nếu thua Brazil trong trận này nên họ buộc phải bung hết sức để đá với đội hình 2 của tuyển Brazil, điều mà chắc chắn HLV Tite sẽ làm để giữ chân cho đội bóng của mình.
Với chuỗi 10 trận thắng liên tục đang có, tuyển Brazil không dễ gì dừng lại để làm mất thành tích đó. Họ cũng thắng 8 hòa 2 trước Ecuador trong 10 lần đối đầu gần nhất. Sân nhà cũng mang lại cho Brazil đến 20 trận bất bại nên chắc chắn, Selecao sẽ không có tư tưởng thả lỏng ở trận đấu cuối cùng vòng bảng này. 
Ở trận đấu cùng giờ còn lại của bảng B, Peru Venezuela sẽ quyết đấu để giành suất còn lại vào tứ kết của Copa America 2021. Sẩy chân, Peru vẫn có thể bị loại như thường dù họ hơn đối thủ đến 2 điểm. Nhưng dù sao, Peru vẫn có quyền tự quyết trong tay. Vì thế, đây sẽ là trận đấu cực kỳ gay go và quyết liệt, không loại trừ căng thẳng trên mức cần thiết. Một trận hòa là đủ với tuyển Peru nên họ sẽ cố gắng giữ nhịp cho trận đấu theo ý mình. 

Mỗi bảng đấu lấy 4 đội tuyển vào tứ kết nên chỉ còn 1 đội bị loại

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.