Lịch truyền hình trực tiếp Ligue 1 hôm nay 19.9: PSG gặp kỳ phùng địch thủ

Kim Chao
Kim Chao
19/09/2021 11:51 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 6 Ligue 1 diễn ra đêm nay 19.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

PSG đang "cô đơn trên đỉnh" với 5 trận thắng liên tục ở Ligue 1. Rạng sáng mai (theo giờ VN), Messi và các đồng đội sẽ gặp đối thủ tương đồng trên sân nhà Công viên các hoàng tử.
Lyon (8 điểm) luôn là một trong những đối thủ xứng tầm với PSG (15 điểm) cho dù đội hình của họ có giá trị ít hơn đội chủ nhà rất nhiều. Họ vừa bổ sung 2 cầu thủ nổi tiếng là Boateng (từ Bayern Munich) và Shaqiri (từ Liverpool) vào đội hình nên sức mạnh của "Sư tử Rhone" đáng nể hơn. Ở mùa giải trước, Lyon đã xuất sắc đánh bại PSG và trước nữa đã thủ hòa với đội chủ nhà dù ở 2 trận đấu đều chơi thiếu người. 
PSG có nỗi lo lớn trong trận này vì không có Mbappe do chấn thương. Tiền đạo này đã góp công lớn trong 5 chiến thắng liên tục vừa qua của họ tại Ligue 1 nên HLV Pochettino đang tìm phương án thay thế anh bên cánh phải, có thể sẽ là Di Maria. Đây sẽ là trận đấu cực hấp dẫn bởi lối chơi thiên về tấn công của hai CLB.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.