Lịch truyền hình trực tiếp lượt về vòng 1/8 Cúp C1/Champions League rạng sáng 18.3

Kim Chao
Kim Chao
17/03/2021 09:25 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả lượt vê vòng 1/8 Cúp C1 / Champions League diễn ra rạng sáng mai 18.3 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và nhanh nhất tại đây .

Bàn thắng của tiền đạo người Pháp Olivier Giroud đã giúp Chelsea có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trên sân Atletico Madrid ở lượt đi và cũng đảm cho "The Blues" có chút lợi thế trước trận lượt về. Nếu đại diện Tây Ban Nha muốn tiến vào tứ kết Champions League, họ phải làm điều mà không đội bóng nào khác làm được cho đến nay là đánh bại Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel trong 90 phút chính thức.

Giroud ghi bàn thắng đẹp như mơ ở trận lượt đi

Ảnh: AFP

Kể từ khi Tuchel nắm quyền tại Stamford Bridge, Chelsea trải qua 12 trận bất bại trên mọi đấu trường và trận hòa 0-0 trước Leeds ở Ngoại hạng Anh cuối tuần qua là 5 trận liên tiếp giữ sạch lưới trên mọi đấu trường. Chelsea biết rằng họ chỉ cần cầm hòa là đủ nên sẽ không chấp nhận rủi ro để chơi tấn công trước Atletico Madrid, những người sẽ phải hy sinh hy sinh hàng thủ để dồn toàn lực tấn công. Với tình thế đó, đây sẽ là một cuộc chạm trán rất chặt chẽ với ít bàn thắng được ghi.
Trong khi đó tại Đức, Bayern Munich bước vào trận lượt về với tâm lý thoải mái nhất bởi họ đã thắng trước Lazio đến 4-1 ở lượt đi trên đất Ý. Với việc đội khách phải ghi tối thiểu 4 bàn mới có thể trở thành một trong những cuộc lội ngược dòng vĩ đại nhất lịch sử Champions League, Lazio buộc phải lao lên phía trước theo kiểu "không còn gì để mất" nhưng chẳng ai kỳ vọng họ có thể tạo ra một điều kỳ diệu.
Nên nhớ Bayern Munich luôn chơi bóng với tốc độ cao ở hai bên cánh, có khả năng gây "chết người" trong các đợt phản công và khi xem xét sức mạnh tấn công mà đội bóng của Hansi Flick sở hữu, sẽ là bất ngờ nếu đội chủ nhà không giành thêm một chiến thắng thoải mái trước Lazio với ít nhất hai bàn thắng trong trận lượt về này.

HLV Liverpool bất ngờ báo tin sốc về Van Dijk, người Hà Lan buồn rười rượi



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.