Lịch truyền hình trực tiếp Ngoại hạng Anh đêm nay 15.5: Cơ hội cuối cho West Ham

Kim Chao
Kim Chao
15/05/2021 09:13 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 36 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 15.5 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Ngoại hạng Anh đã gần như hạ màn khi chức vô địch đã thuộc về Man City, 3 chiếc vé xuống hạng cũng đã có chủ khi các đội bóng thiếu may mắn như Fulham, West Brom và Sheefield United đã bị "thần chết" gọi tên. 
Nhưng vòng đấu đêm nay vẫn còn 1 trận đấu quan trọng, ít nhất là với vận mệnh của West Ham (58 điểm) khi đối đầu với đội chủ nhà Brighton (37 điểm). West Ham từ chỗ có vị trí ngon lành trong top 4 bỗng dưng rớt phong độ khiến đoàn quân của HLV David Moyes rớt xuống vị trí thứ 6 và nếu chỉ cần một thất bại nữa, họ sẽ tạm biệt giấc mơ Champions League đang ấp ủ bấy lâu nay.
Trong khi đó, đội chủ nhà Brighton vừa trụ hạng thành công khi hơn nhóm đèn đỏ đúng 10 điểm khi NHA còn 3 vòng đấu. Niềm vui này sẽ khiến họ đá hưng phấn sự hưng phấn đó rất dễ được truyền vào các đôi chân trên sân và vẫn có khả năng họ đánh bại được đối phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.