Lịch truyền hình trực tiếp Serie A đêm nay 14.3: AC Milan tiếp tục hành trình mệt mỏi

Kim Chao
Kim Chao
14/03/2021 09:40 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả Serie A diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 15.3 (theo giờ VN) được cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất tại đây .

AC Milan (56 điểm) đang bước vào giai đoạn khó khăn khi thiếu Ibrahimovic, họ lại vướng phải lịch thi đấu tương đối vất vả trong thời gian gần đây. Họ lần lượt đụng Inter Milan (thua),  đá Europa League (hòa vất vả Zvezda), gặp đối thủ khó chịu Udinese (hòa 1-1) và thắng chật vật 2 đối thủ mạnh AS Roma và Verona trước khi gặp M.U (hòa 0-0). Giờ đây, Milan  lại phải tiếp Napoli (47 điểm) dù đá trên sân nhà nhưng rất nhiều rủi ro. Thật khó để nghĩ rằng AC Milan sẽ giành 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Inter Milan trong cuộc đua giành Scudetto mùa này.
Đó là cơ hội để Inter Milan (62 điểm) tăng tốc khi chỉ phải gặp Torino (20 điểm) đang nằm trong nhóm rớt hạng, đó cũng là cơ hội để Juventus (52 điểm) và AS Roma (50 điểm) bám đuổi khi "Lão phu nhân" chỉ gặp Cagliari trong khi đội bóng mặc áo bã trầu gặp Parma đều là những đối thủ đang đua trụ hạng.

Verona 0 - 2 AC Milan: Rade Krunic và Dalot thay nhau lập siêu phẩm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.