Lịch truyền hình trực tiếp Serie A đêm nay 22.4: Atalanta tiếp tục 'quậy'?

Kim Chao
Kim Chao
22/04/2021 09:31 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 32 Serie A diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 23.4 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Atalanta (64 điểm) sau chiến thắng 1-0 trước Juventus ở vòng đấu trước đã thấy top 4 trước mắt mình, chỉ cần giành thắng lợi trước đội chủ nhà AS Roma (54 điểm) vào đêm nay là sẽ vượt mặt chính Juventus để lọt vào top 4.

Highlights Spezia 1-1 Inter: Lukaku bỏ lỡ cơ hội khó tin

Trong khi Atalanta thi đấu thăng hoa với 5 trận thắng liên tục ở Serie A thì AS Roma lại bất ổn,  nhất là trận thua ngược Torino 1-3 ở vòng đấu vừa rồi. Hy vọng trời Âu vẫn chưa hết nhưng AS Roma cần phải đá ổn định lại,  tránh trường hợp mất điểm trước các đội bóng nhỏ thì mới có hy vọng sáng hơn.

Highlights Milan 1-2 Sassuolo: Raspadori làm lu mờ siêu phẩm của Calhanoglu

Một trận đấu khác cũng khá cân sức diễn ra ở vòng này là cuộc đấu giữa hai đội trong nhóm dự cúp châu Âu: Napoli (hạng 5 với 60 điểm) tiếp Lazio (hạng 6 với 58 điểm). Một chiến thắng trong thời điểm này là rất quan trọng với đội bóng nên không ai muốn bị qua mặt trong cuộc chiến giành vé dự cúp châu Âu. 

Highlights Juventus 3-1 Parma: Alex Sandro sút bóng và đánh đầu như Ronaldo, Dybala

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.