Lịch truyền hình trực tiếp, soi kèo La Liga đêm nay 23.1: Chờ Real Madrid 'vượt khó'

Kim Chao
Kim Chao
23/01/2021 09:40 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả La Liga diễn ra đêm nay 23.1 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Không có đội bóng nào ở châu Âu bất ổn hơn Real Madrid (37 điểm) trong mùa bóng này. Thi đấu với phong độ tệ hại khi vừa bị loại khỏi Cúp Nhà vua, thiếu ổn định ở La Liga, HLV Zidane bị cổ động viên gây sức ép rời khỏi Bernabeu, bản thân ông cũng vừa dính Covid-19 còn các cầu thủ tiềm năng thì tháo chạy khỏi "dải thiên hà" này. Chưa kể, đội bóng cùng thành phố chơi thăng hoa ngay trước mắt Real và Atletico đang dẫn đầu La Liga một cách bền vững.

‘Siêu hậu vệ’ Alaba chuẩn thế nào mà được nhắm thế chỗ Ramos tại Real Madrid?

Cũng may là đối thủ của họ ở vòng đấu này là một Alaves (17 điểm) thua kém về nhiều mặt, đang là một "khách hàng tiềm năng" của nhóm xuống hạng và cũng là một trong những đội ghi ít bàn thắng nhất La Liga. Nhưng vấn đề của Real Madrid nằm ở... chính họ chứ không phải đối thủ. Vẫn chơi bóng bằng lối đá tấn công đẹp mắt nhưng tính hiệu quả thì không có khi hàng công phung phí cơ hội còn hàng thủ thì thiếu tập trung. Tuy nhiên có thể đoàn quân của HLV Zidane sẽ có chiến thắng vào đêm nay khi để củng cố niềm tin trước khi mọi chuyện đi quá xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.