Lịch truyền hình trực tiếp tứ kết Cúp FA đêm nay 20.3: Khách chiếm ưu thế thắng

Kim Chao
Kim Chao
20/03/2021 10:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả tứ kết Cúp FA diễn ra đêm nay 20.3 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Cúp FA sẽ bước vào vòng đấu tứ kết mà cuộc tiếp đón của Everton trước Manchester City vào đêm nay 20.3 (theo giờ VN) là rất đáng xem. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti chỉ thắng 4 trong số 11 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường với 3 trong số đó là ở Cúp FA Cup và 2 trận là trước các đối thủ ở hạng dưới. Vậy nên trước một "Man xan" hùng dũng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh và gần như nắm chắc chức vô địch trong tay, Everton sẽ chọn mục tiêu nào, Cúp FA hay chiếc vé tham dự đấu trường châu Âu, nơi Everton đang xếp thứ 7 và có cùng số điểm với Liverpool?  
Trong khi đó, trụ hạng là ưu tiên hàng đầu của cả Southampton (Ngoại hạng Anh) và Bournemouth (hạng nhất Anh) nhưng đội bóng của HLV Jonathan Southgate đang có cơ hội lần đầu tiên lọt vào bán kết Cúp FA nếu loại được Southampton. Vấn đề của họ bây giờ cũng không khác gì Everton khi chọn đúng mục tiêu mình cần thôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.