Lịch truyền hình trực tiếp và soi kèo La Liga đêm nay 9.1: Nhóm dẫn đầu tăng tốc

Kim Chao
Kim Chao
09/01/2021 09:45 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán tỷ số các trận đấu La Liga diễn ra đêm nay 9.1 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Atletico Madrid và Real Madrid đang dẫn đầu La Liga dưới sự đeo bám quyết liệt của Barcelona, Sociedad và Sevilla... Tất thảy bọn họ đều ra sân vào đêm nay để tiếp tục tham vọng của mình dù hoàn cảnh có khác nhau.
Sevilla (27 điểm) bị đánh giá sẽ gặp khó khi tiếp Sociedad (30 điểm). Dù được tính là "kèo trên" nhưng đội chủ nhà không thật sự mạnh hơn đối thủ bao nhiêu và tỷ lệ chấp tỏ ra rất mong manh khiến kết quả trận đấu này nhiều khả năng sẽ bất ngờ hơn các dự đoán.
Trong khi đó, Atletico Madrid (38 điểm) sẽ rất thoải mái khi tiếp Athletic Bilbao trên sân nhà và 3 điểm trong tay họ là khó tránh khỏi bởi đoàn quân của HLV Simeone vẫn đang bất bại trên sân nhà. Cho dù thế, Real Madrid (36 điểm) và Barcelona (31 điểm) vẫn phải tranh thủ "lụm" điểm ở vòng đấu này trước các đội bóng dưới cơ hơn mình nhiều. Barcelona thì có thể thắng đậm được chứ Real Madrid thì không chắc chắn lắm bởi họ đang gặp vấn đề ở hàng công, cụ thể là khâu dứt điểm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.