Liên hiệp Anh và Tây Ban Nha phải thắng

29/07/2012 03:10 GMT+7

Sau trận ra quân đầy thất vọng, đội chủ nhà Liên hiệp Anh (LHA) và ứng cử viên vô địch Tây Ban Nha (TBN) đang đứng trước nhiệm vụ phải thắng ở lượt trận diễn ra vào rạng sáng mai để tìm đường vào tứ kết.

Sau trận ra quân đầy thất vọng, đội chủ nhà Liên hiệp Anh (LHA) và ứng cử viên vô địch Tây Ban Nha (TBN) đang đứng trước nhiệm vụ phải thắng ở lượt trận diễn ra vào rạng sáng mai để tìm đường vào tứ kết.

Ở bảng A, LHA trở về sân Wembley gặp đội được đánh giá là yếu nhất bảng UAE (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất). Với lực lượng vượt trội, chiến thắng là trong tầm tay của LHA. Nhưng cần nhớ, UAE đã khiến Uruguay mướt mồ hôi ở trận ra quân khi ghi bàn dẫn trước, và chỉ vì thiếu kinh nghiệm họ mới để đại diện Nam Mỹ lội ngược dòng thắng lại 2-1. Trong khi đó, tuyển Olympic LHA cũng gặp không ít vấn đề về tâm lý sau trận ra quân hòa Senegal 1-1, đó là chuyện các cầu thủ trụ cột là người xứ Wales không chịu hát quốc ca Anh gây bức xúc trong một bộ phận người hâm mộ ở xứ sương mù. Hôm qua, thủ quân Ryan Giggs phải lên tiếng để ổn định lại tình hình. Cũng ở bảng này, ở trận đấu sớm lúc 23 giờ (giờ VN), Uruguay sẽ nắm chắc 1 vé vào tứ kết nếu thắng Senegal.

Liên hiệp Anh và Tây Ban Nha phải thắng
Các cầu thủ LHA (trái) phải nỗ lực hơn mới hy vọng đi tiếp - Ảnh: Reuters
 

Ở bảng D, HLV Luis Milla của Olympic TBN khẳng định: “Sau trận thua Nhật Bản, 2 trận còn lại với chúng tôi sẽ là 2 trận chung kết”. Thử thách đầu tiên là Honduras - đội có trận ra quân hòa Ma Rốc 2-2. TBN vắng tiền vệ chủ chốt Inigo Martinez vì bị thẻ đỏ trận gặp Nhật Bản, nên Iker Muniain sẽ thay thế. Cũng tại bảng này, Nhật Bản đang được kỳ vọng tiếp tục gây bất ngờ để sớm tiến một bước dài đến vòng tứ kết nếu hạ Ma Rốc. Ở các trận còn lại, Brazil cũng có trận then chốt với Belarus để phân định ngôi thứ tại bảng C. Tại bảng B, kết quả lượt thứ 2 giữa Mexico gặp Gabon và Hàn Quốc gặp Thụy Sĩ cũng phân định rõ ngôi thứ sau khi ở trận ra quân cả 4 đội đều có cùng 1 điểm với 2 trận toàn hòa.

Tỷ lệ cược

29.7, 18 giờ: Ai Cập - New Zealand: Ai Cập chấp nửa, một thắng 9

20 giờ 30: Mexico - Gabon: Mexico chấp nửa, một, thắng 9

21 giờ: Brazil - Belarus: Brazil chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 9

23 giờ: Nhật Bản - Ma Rốc: Nhật Bản chấp nửa, một, thắng 8

Senegal - Uruguay: Uruguay chấp nửa, thắng 9

23 giờ 15: Hàn Quốc - Thụy Sĩ: HQ chấp đồng nửa, thắng 8

30.7, 1 giờ 45: LHA - UAE: LHA chấp 1 trái, thắng 9

TBN - Honduras: TBN chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 8.

(Nguồn: Asianbookie)

G.Lao

>> Nhật Bản gây sốc khi đốn ngã Tây Ban Nha
>> Brazil và Tây Ban Nha là những ứng viên sáng giá nhất
>> U.19 Tây Ban Nha vô địch châu Âu
>> Tây Ban Nha lại “thắng” Ý

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.