Ligue 1: Monaco tiếp tục khủng hoảng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
26/09/2018 07:54 GMT+7

Á quân AS Monaco tiếp tục khủng hoảng sau khi thua sốc đối thủ dưới cơ Angers với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà ở trận đấu sớm vòng 7 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay (26.9, giờ VN).

Nắm thế chủ động hầu hết thời gian của trận đấu, nhưng AS Monaco tỏ ra quá bế tắc trên mặt trận tấn công. Suốt 90 phút, đội bóng công quốc không thể có nổi một pha dứt điểm trúng đích. Lối chơi nhanh với những pha tấn công chớp nhoáng được bày bố bởi HLV Leonardo Jardim vốn từng khá thành công trong những mùa giải gần đây đang “mất lửa” ở mùa này. Điều này khiến chân sút ngôi sao Radamel Falcao và cầu thủ kiến thiết tài năng của tuyển Nga Aleksandr Golovin gần như nhạt nhòa suốt trận.
AS Monaco (áo trắng - đỏ) chưa thể có được chiến thắng ở tất cả các trận trên sân nhà mùa này REUTERS
Lối chơi thiếu sức sống và đơn điệu của AS Monaco đã khiến họ phải trả giá trong hiệp 1. Vị khách Angers dù không kiểm soát bóng nhiều nhưng lại có đến 3 dứt điểm chính xác, một trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng nhờ công của Stephane Bahoken ở phút 27. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu và đem về cho Angers 3 điểm quý giá để thoát khỏi nhóm cuối bảng.

tin liên quan

Ligue 1: PSG tạm xua tan nỗi thất vọng ở Champions League

Paris Saint-Germain (PSG) đã tạm vơi nỗi thất vọng thua Liverpool ở trận mở màn Champions League khi ngược dòng đánh bại chủ nhà Rennes với tỷ số 3-1 ở vòng 6 Ligue 1 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay (24.9, giờ VN).

Trong khi đó, đây là trận thứ 5 liên tiếp trên sân nhà mùa này của đoàn quân HLV Jardim chưa thể nếm được mùi vị chiến thắng ở mọi mặt trận, trong đó có 3 trận thua và 2 hòa. Trong đó, có thất bại 1-2 trên sân nhà trước Atletico Madrid ở vòng bảng Champions League hồi giữa tuần trước. Với cú sốc trước Angers, AS Monaco (6 điểm) rơi tự do xuống vị trí thứ 16 và chỉ còn cách khu vực “cầm đèn đỏ” 1 điểm.
Tương tự, một đội bóng mạnh khác của Ligue 1 là Nantes cũng gây thất vọng ở mùa này khi nhận thất bại thứ 4 và giậm chân ở khu vực rớt hạng. Đội bóng có biệt danh “Chim hoàng yến” đã thúc thủ 1-2 trước vị khách Nice sau 2 pha lập công của Christophe Jallet và Jean-Victor Makengo. Ở trận còn lại, Saint Etienne khép lại một ngày buồn cho chủ nhà khi đánh bại Toulouse với tỷ số 3-2.
Kết quả vòng 7 Ligue 1
Monaco 0 - 1 Angers
Nantes 1 - 2 Nice
Toulouse 2 - 3 Saint Etienne
Kết quả vòng 6 La Liga
Espanyol 1 - 0 Eibar
Real Sociedad 2 - 2 Vallecano
Atletico Madrid 3 - 0 Huesca
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.