Ligue 1: PSG thiết lập kỷ lục toàn thắng trong ngày “mưa thẻ đỏ”

Tây Nguyên
Tây Nguyên
27/09/2018 08:16 GMT+7

Paris Saint Germain (PSG) dễ dàng đánh bại vị khách Reims với tỷ số 4-1 ở vòng 7 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay (27.9, giờ VN) để thiết lập kỷ lục mới với chiến thắng thứ 7 trong 7 trận ở mùa giải này. Loạt trận này cũng chứng kiến một “cơn mưa thẻ” đỏ ở các trận còn lại.

Được chơi trên sân nhà và vượt trội hơn hẳn đối thủ về mọi mặt, PSG chỉ thực sự gặp chút khó khăn ở những phút đầu trận khi Reims bất ngờ vượt lên dẫn trước ở phút thứ 2. Tuy nhiên, mọi thứ sau đó trở lại trật tự khi một PSG mạnh hơn đã không khó để lật ngược thế trận với 4 bàn thắng được ghi do công của Edinson Cavani (2 bàn), Neymar và Thomas Meunier.
Trọng tài đã rút ra 6 thẻ đỏ trong 5 trận đấu vòng 7 Ligue 1 diễn ra rạng sáng 27.9 AFP
Chiến thắng 4-1 trước Reims giúp PSG dưới thời tân Thomas Tuchel có được số điểm tối đa sau 7 vòng đấu (21 điểm) để vượt qua sự khởi đầu tốt nhất trước đó được thiết lập của người tiền nhiệm Unai Emery mùa trước. Nhà vô địch Pháp sẽ làm nên lịch sử vào cuối tuần nếu đánh bại Nice vào cuối tuần này để san bằng kỷ lục 8 trận toàn thắng đầu mùa giải ma Lille thiết lập ở mùa giải 1936 - 1937. Và điều quan trọng hơn cả, đội bóng thủ đô Paris tiếp tục thẳng tiến đến ngôi vương Ligue 1 lần thứ 5 liên tiếp khi bỏ xa 2 đội xếp sau là Lyon và Marseille đến 8 điểm.

tin liên quan

Ligue 1: Monaco tiếp tục khủng hoảng

Á quân AS Monaco tiếp tục khủng hoảng sau khi thua sốc đối thủ dưới cơ Angers với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà ở trận đấu sớm vòng 7 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay (26.9, giờ VN).

Ngoài kỷ lục của PSG và trận Nimes hòa Guingamp 0-0, 5 trận đấu còn lại thuộc vòng 7 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay đã chứng kiến một “cơn mưa thẻ đỏ” khi trọng tài đã đuổi 6 cầu thủ khỏi sân. Tuy nhiên, những chiếc thẻ đỏ đã không ảnh hưởng đến các “ông lớn” Lyon và Marseille. Theo đó, dù phải chơi với 10 người nhưng Lyon và Marseille đều giành được 3 điểm ở loạt trận này.
Lyon đang dần hồi sinh mạnh mẽ sau khởi đầu mùa giải nhạt nhòa REUTERS
Sau trận thắng sốc trên sân Manchester City ở vòng bảng Champions League và sau đó là quật ngã Marseille (tại Ligue 1), Lyon tiếp tục thăng hoa với trận thắng đậm 3-0 trên sân Dijon nhờ công của Moussa Dembele (2 bàn) và Martin Terrier dù phải chơi thiếu người ở nửa cuối hiệp 2. Trận thắng này giúp đội bóng miền Trung nước Pháp tiếp tục giữ vị trí thứ 2.
Trong khi đó, Marseille giành trọn 3 điểm trong trận đấu đầy kịch tính để nhảy lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đội bóng thành phố cảng Pháp phải chơi với 10 người và đánh bại vị khách Strasbourg với tỷ số 3-2 nhờ pha làm bàn của Valere Germain ở phút cuối trận đấu. 
Kết quả vòng 7 Ligue 1
Dijon 0 - 3 Lyon
Bordeaux 1 - 0 Lille
Marseille 3 - 2 Strasbourg
Nimes 0 - 0 Guingamp
Amiens 2 - 1 Rennes
Caen 2 - 2 Montpellier
Paris Saint Germain 4 - 1 Reims
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.