Lionel Messi: Cha truyền nhưng con không thèm nối

05/09/2016 19:05 GMT+7

Siêu sao Lionel Messi tỏ ra khá buồn khi chia sẻ về thông tin liên quan đến đứa con trai lớn tên Thiago Messi khi cậu nhóc không muốn theo nghiệp của bố.

Theo Fourfourtwo, Messi cho hay, đứa con trai lớn của anh thực sự không mấy hứng thú với bóng đá, môn thể thao biến bố của cậu bé trở thành một siêu sao.

tin liên quan

Barcelona lo sốt vó vì Messi
Đội chủ sân Camp Nou đang thấp thỏm vì tình trạng chấn thương của Lionel Messi có vẻ khá nghiêm trọng khi ban y tế của Argentina vừa lên tiếng cảnh báo Barcelona.
Hàng loạt các giải thưởng cá nhân, 8 danh hiệu La Liga, 4 chức vô địch Champions League dường như không đủ sức nặng để khiến cậu bé quan tâm.
“Tôi không mua cho con tôi nhiều quả bóng và cũng không ép nó phải chơi vì dường như nó không hứng thú với điều đó. Thay vào đó, nó thích ngồi xe ngựa hoặc chơi đu quay”, Messi cho hay.
Cầu thủ hiện đang chơi cho Barca tỏ ra khá buồn vì thông tin này. Trước đó, chân sút người Argentina từng có dự định sẽ cho con học tại Học viên đào tạo tài năng trẻ của Barcelona. Một siêu sao như Messi muốn con mình theo đuổi nghiệp quần đùi áo số cũng là lẽ dĩ nhiên.
Dù vậy, cầu thủ Barca tỏ ra khá thoải mái về việc này. Anh muốn con tự do chọn lựa tương lai và thiên về phát triển theo bản năng vốn có của nó. Đó chính là điểm làm Messi trở nên khác biệt so với ông bố khác trong làng túc cầu là Cristiano Ronaldo.
Ronaldo đã sớm cho con tập luyện để trở thành siêu sao bóng đá tương lai Instagram
Cristiano Ronaldo Jr, con trai CR7 chỉ lớn hơn Thiago Messi 1 tuổi nhưng đã tập luyện nghiêm túc từ khi còn rất nhỏ. Dù chỉ mới 5 tuổi nhưng cậu nhóc nhà CR7 đã có thân hình 6 múi chẳng kém gì ông bố nổi tiếng của mình.
Ronaldo cũng tỏ ra rất nghiêm khắc trong việc rèn luyện cho con trai trở thành ngôi sao bóng đá tốp đầu thế giới. Do vậy, chân sút người Bồ Đào Nha đã sớm giúp con có những tố chất để hoàn thành mục tiêu trên như rèn luyện sức bật, tốc độ, sức dẻo dai,...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.