Liverpool bị phản đối vì bổ nhiệm 'kẻ phản bội' làm đại sứ

22/04/2016 13:05 GMT+7

Liverpool vừa quyết định bổ nhiệm 'kẻ phản bội' Michael Owen làm đại sứ quốc tế đầu tiên của CLB. Ngay lập tức, ban lãnh đạo vấp phải làn sóng phản đối kịch liệt từ người hâm mộ.

Liverpool vừa quyết định bổ nhiệm 'kẻ phản bội' Michael Owen làm đại sứ quốc tế đầu tiên của CLB. Ngay lập tức, ban lãnh đạo vấp phải làn sóng phản đối kịch liệt từ người hâm mộ.

Owen vấp phải sự phản đối từ người hâm mộ khi được bổ nhiệm làm đại sứ quốc tế của Liverpool - Ảnh: AFP
Với vai trò đại sứ quốc tế, Owen sẽ tương tác với người hâm mộ của Liverpool trên khắp thế giới. Anh sẽ đại diện cho CLB tham dự các sự kiện có liên quan đến người hâm mộ cũng như các sự kiện thương mại liên quan đến Liverpool.
Nhưng chỉ vừa nhậm chức, Owen đã vấp phải sự phản đối từ người hâm mộ của “The Kop”. Đa số tỏ ra bất mãn với quyết định này của ban lãnh đạo đội bóng. Với những ai yêu mến Liverpool, tân đại sứ quốc tế là “kẻ phản bội” khi đầu quân cho đối thủ không đội trời chung Manchester United.
Người hâm mộ tỏ sự giận dữ trên các trang mạng xã hội: “Michael Owen của M.U ư? Không, cảm ơn”, “Tôi thích El Hadji Diouf nhận nhiệm vụ này”, “Chuyện gì thế, một con rắn trở thành đại sứ quốc tế của chúng tôi”…
Michael Owen vẫn là cầu thủ Liverpool xuất sắc tại châu Âu - Ả: AFP
Michael Owen đã trưởng thành từ lò đào tạo của Liverpool với 7 mùa giải gắn bó với CLB này. Trong thời gian khoác áo “The Kop”, anh ghi 158 bàn thắng trong 297 lần ra sân và trở thành ngôi sao số 1 trong đội hình “The Kop”. Owen là người góp công quan trọng giúp Liverpool giành cú ăn ba vào năm 2001.
Tuy nhiên Owen đã đến Real Madrid vào năm 2004 và sau đó là M.U. Đó là lý do khiến người hâm mộ Liverpool không hài lòng với sự trở lại này.
Khi được bổ nhiệm làm đại sứ quốc tế, Owen dành rất nhiều lời tốt đẹp cho CLB cũ: “Là một người hâm mộ Liverpool, tôi rất vinh dự và vui mừng với nhiệm vụ đại sứ quốc tế này. FC Liverpool là gia đình lớn nhất thế giới và điều đó thật tốt khi tôi trở thành đại diện cho CLB này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.