Liverpool bực mình khi Atletico ăn mừng như đoạt cúp Champions League

Giang Lao
Giang Lao
19/02/2020 10:16 GMT+7

Rạng sáng nay, Atletico Madrid đã giành trận thắng sít sao 1-0 trước đội đương kim vô địch Liverpool dù chỉ mới ở lượt đi vòng 1/8 và vẫn còn trận lượt về vào ngày 12.3 tới (giờ VN) trên sân khách Anfield, nhưng sau trận thầy trò HLV Diego Simeone đã ăn mừng cực kỳ cuồng nhiệt trên sân Wanda Metropolitano.

Những hình ảnh này gây khó chịu với các cầu thủ Liverpool, hậu vệ Andy Robertson nói: “Nếu họ vô địch, và ăn mừng như vậy thì tôi có thể hiểu. Mới trận lượt đi của vòng 1/8, và kết quả vẫn chưa phản ánh hết cục diện trận đấu.
Hãy chờ đó, chúng tôi sẽ chào đón họ đến sân Anfield. Và sẽ cho họ thấy trận lượt về khác như thế nào. Chúng tôi sẽ lấy lại những gì đã mất ở trận lượt về”.
Mùa trước, Liverpool cũng từng trải qua trận lượt đi thậm chí còn thua đậm hơn là trước Barcelona 0-3 ở trận bán kết lượt đi, nhưng lượt về tại sân Anfield họ đã thắng lại đến 4-0 và đi tiếp vào chung kết để đăng quang.
Vì thế, không riêng gì Robertson, HLV Jurgen Klopp cũng cảnh báo Atletico trước trận lượt về tại Anfield, Liverpool sẽ đòi lại mọi nợ nần ở lượt đi.

Andy Robertson (phải) khó chịu với cách ăn mừng của các cầu thủ Atletico Madrid sau trận đấu

Chụp màn hình

Trong khi đó, bình luận trận đấu trên kênh BT Sport, cựu danh thủ Rio Ferdinand cũng đồng tình với nhận định của Robertson: “Tôi nghĩ, kết quả và cách thể hiện của Atletico sau trận không hề khiến Liverpool cảm thấy quá lo lắng.
Trái lại là khác, điều đó cho thấy Atletico đã đặt mình dưới cơ, và trận thắng 1-0 chỉ là một cách họ cố gắng bằng mọi giá để tìm chút lợi thế để hy vọng. 

HLV Diego Simeone của Atletico cũng nhiều lần thể hiện sự phấn khích tột độ trong trận đấu, và cũng ăn mừng lớn sau khi đội nhà thắng 1-0 dù mới chỉ lượt đi

AFP

Qua cách trả lời phỏng vấn của Robertson, tôi cũng thấy rõ sự tự tin của Liverpool lớn như thế nào. Rõ ràng, đội bóng của ông Klopp hoàn toàn đủ sức để lật ngược thế cờ, và họ đang cực kỳ tin tưởng vào điều đó.
Ở trận lượt về, tôi nghĩ mọi chuyện cũng hoàn toàn khác ở một khía cạnh khác khi Liverpool trở lại Anfield, đó là CĐV ở đây luôn khiến bất cứ đối thủ nào cũng run sợ. Atletico nên chuẩn bị tinh thần đối phó là vừa, và ăn mừng sớm không thể hiện được điều gì”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.