Liverpool cầm hòa Chelsea, thành Manchester hưởng lợi

26/11/2017 06:41 GMT+7

Manchester City (Man City) và Manchester United (M.U) được hưởng lợi khi các đối thủ của họ đều không giành chiến thắng trong loạt trận vòng 13 Premier League.

Cuộc đua vô địch tại Premier League vừa có thêm một bước ngoặt có lợi cho Man City và M.U khi các đối thủ đứng sau 2 đội bóng thành Manchester đều chỉ giành được 1 điểm ở loạt trận diễn ra đêm qua, rạng sáng nay.
Vào đêm qua, M.U đã có chiến thắng 1-0 đầy may mắn trước Brighton & Hove Albion. Tuy nhiên, quan trọng là đội chủ sân Old Trafford có được 3 điểm trong khi các đối thủ của họ chỉ có 1 điểm.
Trên sân nhà, Tottenham bị West Brom chọc thủng lưới ngay ở phút thứ 4 khi Salomon Rondon ghi bàn. Phải 70 phút sau, Harry Kane mới ghi bàn gỡ hòa cho "Gà trống" và rồi sau đó không bên nào ghi được thêm bàn thắng.
Trong trận đấu muộn hơn tại Anfield, Liverpool tiếp đón Chelsea trong trận đấu tâm điểm của vòng 13 Premier League. Tuy nhiên, những gì diễn ra trên sân đã không thật sự làm thỏa mãn người hâm mộ khi hai đội thi đấu có phần thận trọng.
Salah làm tung lưới đội bóng cũ Chelsea Reuters
Sau khi hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, Mohamed Salah khiến người hâm mộ Chelsea phải cảm thấy hối tiếc khi làm tung lưới đội bóng cũ ở phút 64. Những tưởng đó sẽ là bàn thắng quyết định giúp Liverpool có được 3 điểm thì khi trận đấu chỉ còn 5 phút nữa là kết thúc, Willian tung ra một pha dứt điểm ngoạn mục mang về kết quả hòa.
Willian (giữa) giúp Chelsea tránh được trận thua trên sân Liverpool Reuters
Với những kết quả này, Chelsea tiếp tục đứng ở vị trí thứ 3 với 26 điểm, kém M.U 3 điểm và thua đội đầu bảng Man City đến 8 điểm. Tottenham đứng thứ 4 với 24 điểm và Liverpool đứng tiếp theo với 1 điểm ít hơn.
Man City sẽ là đội hài lòng nhất với những kết quả này, bởi nếu giành chiến thắng trong chuyến làm khách đến sân Huddersfield vào lúc 23 giờ đêm nay, thầy trò HLV Guardiola sẽ tiếp tục có cách biệt ít nhất là 8 điểm so với các đội đứng sau.
Bên cạnh đó, cơ hội cũng mở ra với Burnley và Arsenal, những đội đang có 22 điểm. Đội thắng trong cuộc đối đầu trên sân Tuf Moor vào lúc 21 giờ đêm nay sẽ vươn lên vị trí thứ 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.