Liverpool chấm dứt cuộc chơi ở Cúp FA

10/02/2016 07:10 GMT+7

Bàn thắng của trung vệ Angelo Ogbonna ghi ở phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2 đã giúp West Ham đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1 trong trận đấu lại ở vòng 4 Cúp FA diễn ra rạng sáng nay (10.2, giờ VN).

Bàn thắng của trung vệ Angelo Ogbonna ghi ở phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2 đã giúp West Ham đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1 trong trận đấu lại ở vòng 4 Cúp FA diễn ra rạng sáng nay (10.2, giờ VN).

Benteke đánh đầu uy hiếp khung thành West Ham - Ảnh: Reuters
Trong chuyến làm khách đến sân Upton Park của West Ham để thi đấu lại tại vòng 4 Cúp FA, HLV Jurgen Klopp của Liverpool tiếp tục sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ nhưng có tăng cường thêm Christian Benteke và Philippe Coutinho.
Với mục tiêu đánh nhanh thắng nhanh, Liverpool tràn lên tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc và sớm chiếm lĩnh thế trận. Benteke buộc thủ môn Darren Randolph của West Ham phải bay người cản phá khi đánh đầu từ một pha đá phạt góc.
Antonio ghi bàn mở tỷ số cho West Ham ở phút cuối hiệp 1 - Ảnh: Reuters
Vừa trở lại thi đấu sau thời gian nghỉ vì chấn thương, nhạc trưởng của Liverpool Coutinho cũng chơi rất năng nổ. Trong khoảng thời gian đầu hiệp 1, tiền vệ người Brazil đã khiến khung thành của West Ham lung lay khi tung ra một cú sút đưa bóng trúng cột dọc.
Dù không tấn công nhiều nhưng West Ham vẫn có những phen làm hàng thủ Liverpool khốn đốn. Hậu vệ Joey O'Brien và tiền vệ Dimitri Payet là những người tung ra những cú dứt điểm đưa bóng trúng cột dọc khung thành đội khách.
Coutinho ghi bàn bằng một pha đá phạt thông minh - Ảnh: Reuters
Đến phút cuối cùng của hiệp 1, tỷ số được mở cho West Ham. Michail Antonio tung ra một cú sút volley rất mạnh khiến thủ môn Simon Mignolet bên phía Liverpool không thể cản phá.
Dù vậy, thế cân bằng của trận đấu được tái lập khi hiệp 2 bắt đầu mới được 3 phút. Coutinho tỏa sáng với một pha đá phạt thông minh khi anh sút bóng chìm vào vị trí hàng rào phòng ngự của West Ham nhảy lên để đánh bại thủ môn Randolph.
Ogbonna đánh đầu mang về chiến thắng cho đội chủ sân Upton Park - Ảnh: Reuters
Tiếp đó là những pha đôi công của West Ham và Liverpool nhưng không bên nào ghi được bàn thắng khiến trận đấu phải bước vào các hiệp phụ. Khi mà các khán giả trên sân Upton Park tưởng chừng như sẽ được chứng kiến những loạt sút luân lưu để phân định thắng thua thì West Ham được hưởng một quả đá phạt.
Payet treo bóng vào vùng cấm địa Liverpool và Ogbonna đã chọn điểm rơi chính xác, đánh đầu vào góc cao, mang về chiến thắng cho West Ham. Đây mới chỉ là lần đầu tiên West Ham đánh bại Liverpool tại Cúp FA sau 8 lần gặp mặt. Theo kết quả bốc thăm trước đó, đội chủ sân Upton Park sẽ gặp Blackburn ở vòng 5. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.