Liverpool - Chelsea: Nút thắt cuối mùa Ngoại hạng Anh

12/04/2019 08:00 GMT+7

Trận cầu đinh vòng 34 có ý nghĩa quan trọng tới cuộc đua vô địch cũng như top 4 ở giải đấu hấp dẫn. Liverpool đang xếp trên nhưng Chelsea là đội giữ lợi thế về lịch sử đối đầu.

Đại chiến xoay chuyển tình thế

Liverpool - Chelsea là trận cầu tâm điểm vòng 34, ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc đua vô địch và top 4 Ngoại hạng Anh. Với Quỷ đỏ vùng Merseyside, Chelsea chính là nút thắt lớn nhất trong giai đoạn nước rút dù rằng mỗi trận đấu còn lại của Premier League đều là chung kết với Liverpool.
Bình luận viên Huy Phước của K+ đưa ra nhận định trước trận: "Đã 8 trận sân nhà gần nhất Liverpool không biết đến chiến thắng trước Chelsea. Hơn thế nữa, Chelsea đang có phong độ cao với cá nhân bùng nổ Eden Hazard. Nếu không bắt được cầu thủ người Bỉ, Liverpool có thể phải trả giá. Áp lực từ vị trí số một đòi hỏi Liverpool phải có chiến thắng. Mùa này không ít trận Quỷ đỏ thắng may mắn giống như cái cách vượt qua Tottenham. Nếu thắng Chelsea, Liverpool có cơ hội lớn vô địch Ngoại hạng Anh, nếu không thầy trò HLV Klopp sẽ tự đào hố chôn mình. Muốn vô địch phải có bản lĩnh, biết đâu trong một ngày thăng hoa, Liverpool lại tìm thấy bản lĩnh đó. Dự đoán tỷ số là 2-1 cho Liverpool".
Trận cầu này sẽ được trực tiếp độc quyền trên kênh K+PM. Khán giả có thể theo dõi nhiều thông tin hấp dẫn xung quanh các trận cầu của giải Ngoại hạng Anh qua bản tin News Room lúc 6:00 sáng hàng ngày. Đồng hành cùng trận đấu hấp dẫn này, chương trình “Super Sunday” tuần này có nhiều bình luận, thống kê hấp dẫn cùng góc nhìn mới lạ từ nhà báo Phạm Tấn, diễn viên Tự Long được dẫn dắt bởi MC Tú Linh. Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi phân tích khác trong chương trình Đội Tuyển Tôi Yêu vào 20:00 thứ hai sau đó.

Giá tốt để xem trọn những giải đấu hay

Bên cạnh trận cầu đinh Liverpool - Chelsea ngày 14/4, khán giả cũng có thể theo sát cuộc đua vô địch và top 4 ở Ngoại hạng Anh với các đại chiến trong tháng 4 vào tuần tiếp theo như Man City - MU (ngày 25.4), MU - Chelsea (28.4). Ngoài ra, người hâm mộ môn túc cầu cũng đổ dồn sự chú ý vào loạt trận tứ kết lượt về Champions League và Europa League chỉ có trên K+ vào giữa tháng 4 này.
Người hâm mộ Ngoại hạng Anh rất mừng khi nhận tin vui K+ tiếp tục giữ bản quyền phát sóng độc quyền toàn bộ 380 trận đấu mỗi mùa của giải trong ba mùa tiếp theo đến năm 2022. Hơn thế, ngay sau khi công bố bản quyền, K+ còn giảm giá bộ thiết bị từ 1.300.000 đồng/bộ xuống còn 650.000 đồng để những ai chưa sử dụng K+ có thể dễ dàng đăng ký.
Anh Nguyễn Hiếu ở Thanh Xuân, Hà Nội - một khách hàng lâu năm của K+, chia sẻ: "K+ rất biết chiều lòng khách hàng bởi những gói bản quyền chất lượng từ Champions League, Europa League và ba năm Ngoại hạng Anh đến 2022. Mới đây, K+ còn tăng thêm 35 kênh và gói kênh rất phong phú, chất lượng giúp cả nhà thoải mái giải trí".
K+ cũng là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình trên nhiều nền tảng. Khách hàng có thể đăng ký gói Premium+ với bộ chảo và đầu thu tín hiệu để xem với TV màn hình lớn tại nhà. Nếu gia đình không thể lắp chảo vì không có hướng đặt chảo..., có thể lựa chọn đầu K+ TV BOX để kết nối xem TV qua internet. Người dùng ưa thích sự linh hoạt, không muốn lắp đặt thiết bị có thể lựa chọn mua tài khoản myK+ NOW để xem online bằng điện thoại, máy tính cá nhân. Thuê bao Premium+ hay K+ TV BOX sẽ được miễn phí một tài khoản myK+ để xem hơn 100 kênh truyền hình chất lượng qua ứng dụng trên thiết bị di động mọi lúc mọi nơi rất tiện lợi.
Mùa giải đang bước vào giai đoạn gay cấn, bạn đọc có thể dễ dàng đăng ký K+ tại đây để không bỏ lỡ những trận cầu hấp dẫn nhất của mùa giải đồng thời mua K+ với giá tốt nhất. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.