Liverpool, Chelsea và PSG theo đuổi Theo Walcott

16/07/2012 16:49 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Theo Walcott có thể rời khỏi Arsenal trong thời gian tới khi yêu cầu tăng lương của anh không được ban lãnh đạo đội bóng chấp nhận. Liverpool, Chelsea và Paris Saint Germain (PSG) hiện đang là những đội bóng muốn có chân sút của tuyển Anh này.

(TNO) Tiền đạo Theo Walcott có thể rời khỏi Arsenal trong thời gian tới khi yêu cầu tăng lương của anh không được ban lãnh đạo chấp nhận. Liverpool, Chelsea và Paris Saint Germain hiện đang là những đội bóng muốn có chân sút của tuyển Anh này. 

>> Arsenal tăng giá vé
>> Van Persie không ký hợp đồng mới với Arsenal
>> Liverpool làm mới hàng công

Liverpool, Chelsea và PSG theo đuổi Theo Walcott
Walcott có thể sẽ rời khỏi Arsenal trong thời gian tới - Ảnh: AFP

Theo Sport Mail, Walcott hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng nữa với Arsenal và có thể theo chân Robin Van Persie rời khỏi sân Emirates, nếu ban lãnh đạo đội bóng thành London không đồng ý tăng lương cho anh lên thành 100 ngàn bảng/tuần.

Sport Mail cho biết HLV Arsene Wenger muốn giữ chân Walcott. Tuy nhiên, một số thành viên trong ban lãnh đạo Arsenal thì lại sẵn sàng để cầu thủ này ra đi để giảm gánh nặng tiền lương.

Trong khi đó, Liverpool lại đang muốn có Walcott. Tân HLV Brendan Rodgers của đội bóng thành phố cảng dự định sẽ hỏi mua tiền đạo 23 tuổi này với giá 15 triệu bảng.

Tuy nhiên, để có tiền, Liverpool nhiều khả năng sẽ phải bán chân sút Andy Carroll. Cựu tiền đạo Newcastle từng khiến Liverpool tiêu tốn 35 triệu bảng nhưng không thể hiện được nhiều trong mùa giải vừa qua.

Cơ hội để Carroll đá chính trong mùa giải tới càng thêm hạn chế khi cách đây chưa lâu đội chủ sân Anfield vừa mua tiền đạo Fabio Borini từ AS Roma với giá 11 triệu bảng.

Bên cạnh Liverpool. Chelsea và PSG cũng là những đội bóng hiện đang theo đuổi Walcott.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.