Liverpool chưa thể thắng dưới dự dẫn dắt của Jurgen Klopp

23/10/2015 06:59 GMT+7

(TNO) Liverpool đã bị Rubin Kazan cầm hòa 1-1 trong trận đấu mà đội khách chơi với 10 người trong suốt hơn 50 phút ở vòng bảng Europa League khiến HLV Jurgen Klopp chưa thể có trận thắng nào với đội bóng mới.

(TNO) Liverpool đã bị Rubin Kazan cầm hòa 1-1 trong trận đấu mà đội khách chơi với 10 người trong suốt hơn 50 phút ở vòng bảng Europa League khiến HLV Jurgen Klopp chưa thể có trận thắng nào với đội bóng mới.

HLV Klopp chưa thể khiến Liverpool chơi khởi sắc ngay được - Ảnh: Reuters
Trong loạt trận vòng bảng Europa League diễn ra rạng sáng nay (23.10, giờ VN), HLV Klopp có màn ra mắt khán giả nhà tại Anfield. Tuy nhiên, những gì đã diễn ra cho thấy nhà cầm quân người Đức cần thêm thời gian để cải thiện phong độ của đội bóng thành phố cảng nước Anh.
Liverpool ra sân với đội hình không có nhiều khác biệt so với trận hòa 0-0 với Tottenham tại Premier League hồi cuối tuần qua. Tuy nhiên, dù được chơi trên sân nhà nhưng "Quỷ đỏ" Merseyside lại có phần bị lép vế trước Rubin Kazan trong khoảng thời gian đầu trận.
Devic dứt điểm ghi bàn mở tỷ số cho Rubin Kazan - Ảnh: Reuters
Các khán giả trên sân Anfield còn phải chứng kiến đội khách ghi bàn mở tỷ số trước khi trận đấu mới trôi qua được 15 phút. Oleg Kuzmin có pha bấm bóng rất tinh tế để Marko Devic xâm nhập vùng cấm địa, khống chế bằng ngực gọn gàng rồi dứt điểm hạ thủ môn Simon Mignolet.
Bị thủng lưới trước đã khiến cho Liverpool càng gặp khó khăn hơn. Tuy nhiên, đến phút 36, Kuzmin đã phải nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 và Rubin Kazan chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân. 
Kuzmin nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 36 - Ảnh: Reuters
Chỉ 1 phút sau, Can gỡ hòa cho Liverpool - Ảnh: Reuters
Ưu thế về quân số đã giúp cho đội chủ sân san bằng tỷ số ngay sau đó. Phút 37, Philippe Coutinho thực hiện quả đá phạt để Divock Origi bật cao đánh đầu và Emre Can trong pha dâng cao tấn công đã ập vào đá nối rất nhanh ghi bàn cho đội nhà.
Benteke vào sân trong hiệp 2 nhưng tình thế không thay đổi - Ảnh: Reuters
Những tưởng bàn thắng đó và lợi thế hơn người sẽ giúp Liverpool chơi tốt hơn trong hiệp 2. Thế nhưng, "Lữ đoàn đỏ" vẫn không thể xoay chuyển tình thế sau giờ nghỉ giữa hai hiệp. HLV Klopp đã tung cả Chrsitian Benteke lẫn Roberto Firmino, những người vừa bình phục chấn thương vào sân nhưng đội chủ nhà không sao xuyên thủng được hàng thủ đối phương.
Với kết quả này, Liverpool chỉ có 3 điểm sau 3 trận toàn hòa, đứng thứ 2 tại bảng B sau Sion khi đội bóng Thụy Sỹ có 7 điểm với chiến thắng 1-0 trên sân Bordeaux.
Kết quả các trận đấu:
Bảng A:
Fenerbahce 1 - 0 Ajax
Molde 3 - 1 Celtic
Bảng B: 
Bordeaux 0 - 1 Sion
Liverpool 1 - 1 Rubin Kazan
Bảng C:
Qabala 1 - 3 Dortmund
PAOK Thessaloniki 0 - 0 FC Krasnodar
Bảng D:
FC Midtjylland 1 - 4 Napoli
Legia Warszawa 1 - 1 Club Brugge
Bảng E:
Rapid Wien 3 - 2 Viktoria Plzen
Villarreal 4 - 0 Dinamo Mins
Bảng F:
Braga 3 - 2 Marseille
Liberec 1 - 1 FC Groningen
Bảng G:
Dnipro 0 - 1 St Etienne
Lazio 3 - 1 Rosenborg
Bảng H:
Lokomotiv Moscow 1 - 1 Besiktas
Sporting CP 5 - 1 Skenderbeu
Bảng I:
Basel 1 - 2 Belenenses
Fiorentina 1 - 2 Lech Poznan
Bảng J:
Anderlecht 2 - 1 Tottenham
AS Monaco 1 - 0 Qarabag
Bảng K: 
APOEL Nicosia 2 - 1 Asteras Tripolis
Schalke 2 - 2 Sparta Prague
Bảng L:
AZ Alkmaar 0 - 1 Augsburg
Partizan Beograd 0 - 2 Bilbao
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.