Liverpool chuẩn bị bản hợp đồng 'bom tấn' để mua sao của Barcelona

15/11/2018 14:10 GMT+7

HLV Jurgen Klopp tin rằng tiền đạo Ousmane Dembele sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho đội hình Liverpool nhằm tranh chấp ngôi vô địch Premier League mùa giải này.

Theo Sport Mail, HLV Klopp đã yêu cầu ban lãnh đạo Liverpool tiến hành đàm phán với Barcelona để mua tiền đạo Dembele trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Đề nghị này đã được xem xét và nhiều khả năng đội bóng thành phố cảng nước Anh sẽ đưa ra mức giá 85 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của cầu thủ người Pháp.
Dembele đến với Barcelona hồi mùa hè năm ngoái từ Dortmund theo bản hợp đồng 96 triệu bảng (có thể lên đến 135 triệu bảng, tùy thuộc vào mức độ đóng góp của cầu thủ này). Tuy nhiên, cho đến nay, cầu thủ 21 tuổi vẫn chưa hoàn toàn hòa nhập với đội bóng chủ sân Nou Camp.

tin liên quan

Barcelona sai lầm trong chuyển nhượng?
Tiền đạo Ousmane Dembele đang ở Mỹ, nơi CLB của anh là Barcelona hiện diện để đá trận giao hữu đầu tiên ở giải ICC 2018, nhưng anh hoàn toàn không liên quan đến đội bóng của HLV Ernesto Valverde. Dù Dembele còn đang nghỉ bù sau World Cup, nhưng giới thạo tin cho rằng có nghỉ hay không, anh cũng chẳng mặn mà với CLB của mình khi chỉ muốn chia tay Barcelona trong mùa hè này.
HLV Klopp tin rằng nếu có được Dembele, Liverpool sẽ có thêm nhiều cơ hội vô địch Premier League mùa này. Trong đội hình đội chủ sân Anfield hiện đã có Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmino và Daniel Sturridge nhưng nhà cầm quân người Đức vẫn muốn có thêm 1 cầu thủ chạy cánh nữa.
Dembele là lựa chọn phù hợp với yêu cầu của HLV Klopp. Tuy nhiên, việc mua tiền đạo người Pháp chắc chắn sẽ khiến cho vấn đề tài chính của Liverpool gặp khó khăn. Trong vòng 1 năm qua, đội bóng này đã liên tục phá kỉ lục chuyển nhượng của mình để mua Naby Keita và Virgil van Dijk. Đó là chưa kể đến bản hợp đồng với thủ môn đắt giá nhất thế giới là Alisson (65 triệu bảng). Với những bản hợp đồng đắt giá liên tục được thực hiện, Liverpool đang có xu hướng vượt qua Man City và Chelsea trong việc chi tiêu mua sắm cầu thủ.
Dembele có thói quen đi trễ trong các buổi tập Reuters
Trong khi đó, về phần Dembele, anh vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn kể từ khi rời Dortmund để sang Barcelona. Cầu thủ này chưa hòa nhập được với các đồng đội cũng như chưa tạo được sự tin tưởng từ HLV Ernesto Valverde khi có lối sống khá vô kỷ luật. HLV tuyển Pháp Didier Deschamps từng tiết lộ rằng Dembele có thói quen là đi trễ trong các buổi tập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.