Liverpool có cơ hội 'rửa hận' Man City tại trận tranh Siêu cúp Anh

Giang Lao
Giang Lao
19/05/2019 09:03 GMT+7

Do Man City vô địch luôn FA Cup để hoàn tất cú ăn ba lịch sử các giải quốc nội, nên trận tranh Siêu cúp Anh (Community Shield) họ sẽ gặp lại Liverpool, á quân “vĩ đại” của giải Ngoại hạng Anh ở đầu mùa giải mới.

Ở mùa giải Ngoại hạng Anh vừa qua, Liverpool và Man City đua tranh nghẹt thở đến lượt cuối. Và được xem là cuộc cạnh tranh hấp dẫn nhất lịch sử bóng đá Anh.
Man City đăng quang trong sự hậm hực của Liverpool, đội chỉ thua đúng 1 trận suốt mùa giải và ngay trước chính kình địch Man City này.
Vì vậy, một trận tái chiến giữa họ đang được kỳ vọng sớm diễn ra để phần nào đó xem ai thực sự là nhà vô địch.
Không phải chờ lâu, Man City sau khi đè bẹp Watford 6-0 ở trận chung kết FA Cup để vô địch và hoàn tất cú ăn ba, thì theo luật đội hạng nhì Ngoại hạng Anh là Liverpool sẽ là đối thủ của Man City trong trận tranh Siêu cúp Anh.
Trước đây, trận tranh Siêu cúp Anh thường là giữa đội vô địch Ngoại hạng Anh và FA Cup, nhưng mùa này Man City đã lấy trọn vì vậy Liverpool bỗng trở thành đối thủ, và vô tình giúp trận trận Siêu cúp sẽ trở nên hấp dẫn đáng chờ đợi.
Trận tranh Siêu cúp Anh trên sân Wembley mùa này hiện chưa xác định cụ thể ngày thi đấu, nhưng có thể diễn ra ngày 3 hoặc 4.8 tới.
Trước mùa giải vừa kết thúc, Man City cũng đoạt Siêu cúp Anh sau khi thắng Chelsea 2-0 (đều do Sergio Aguero ghi), nên coi như cũng đoạt 4 danh hiệu quốc nội mùa này.
Trong khi, Liverpool cũng sẽ có cơ hội đoạt danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2006 khi họ cũng thắng Chelsea 2-1 ở trận tranh Siêu cúp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.