Liverpool để thua Fulham ngay tại sân nhà Anfield

02/05/2012 04:10 GMT+7

(TNO) Các cầu thủ Liverpool đã đánh mất khí thế trước trận chung kết Cúp FA với Chelsea sau khi để thua 0-1 trên sân Anfield trước Fulham, ở trận đấu bù vòng 34 Premier League.

* Kết quả Premier League - Serie A; La Liga

(TNO) Các cầu thủ Liverpool đã đánh mất khí thế trước trận chung kết Cúp FA với Chelsea sau khi để thua 0-1 trên sân Anfield trước Fulham, ở trận đấu bù vòng 34 Premier League diễn ra vào rạng sáng 2.5 (giờ VN).

>> Cựu cầu thủ Liverpool bị cảnh sát “hỏi thăm”
>> Chelsea gặp Liverpool ở chung kết Cúp FA
>> Liverpool "nhắm" Johan Cruyff và Louis Van Gaal

 


Pha đốt lưới nhà của trung vệ Martin Skrtel - Ảnh: Reuters

Sân Anfield không hoàn toàn là "thánh địa" của Liverpool ở mùa giải này. Sau 17 trận gặp các đội bóng tại Premier League, các học trò của HLV Kenny Dalglish chỉ thắng 5, hòa 9 và thua 3. Điều đáng nói là 3 trận thua của Liverpool đều rơi vào thời điểm gần đây.

Liverpool đã giành suất dự Europa League sau khi giành Carling Cup, vì thế mục tiêu của họ ở chặng đường còn lại là một suất Champions League. Tuy nhiên, với phong độ thất thường, dường như đã cho thấy Liverpool không còn mục tiêu nào tại Premier League mùa giải này nữa. 

Trở lại trận đấu với Fulham. Không có nhiều động lực, cho nên các học trò HLV Dalglish thi đấu rất chệch choạc. Ngay ở phút thứ 5, sân Anfield đã nín lặng với pha đá phản lưới nhà của trung vệ Martin Skrtel.

Từ quả tạt vào bên cánh trái của Dempsey, tiền vệ Kacaniklic chạm nhẹ đưa bóng bật người Skrtel làm đổi hướng khiến thủ thành Doni bất lực trong tình huống cản phá.

 
Chân sút Andy Carroll bế tắc trong đường tìm vào khung thành Fulham - Ảnh: AFP

Những phút tiếp theo, đội chủ nhà Liverpool thi đấu khá bế tắc và đành chấp nhận thất bại với tỷ số sít sao.

Thất bại 0-1 trước Fulham ở trận đấu bù vòng 34, Liverpool để chính đối thủ bắt kịp điểm số trên bảng xếp hạng khi cùng được 49 điểm.

Ở trận đấu bù khác diễn ra cùng giờ, Everton và Stoke City đã cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Đội khách Everton đã vượt lên dẫn trước ở phút cuối cùng của hiệp 1 bằng pha đá phản lưới nhà của tiền đạo Peter Crouch. Và mãi đến phút 69, Stoke City mới tìm được bàn san bằng tỷ số nhờ công của Cameron Jerome.

Cũng giống như Liverpool và Fulham, Everton và Stoke City đã trụ hạng và không còn mục tiêu nào ở mùa giải này.

Kết quả Premier League

Liverpool - Fulham: 0-1
Stoke City - Everton: 1-1

Kết quả La Liga

Getafe - Santander: 1-1
Granada - Espanyol: 2-0
Gijon - Villarreal: 2-3

Kết quả Serie A

Chievo - AS Roma: 0-0
Napoli - Chievo: 2-0

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.