Liverpool đòi 160 triệu bảng mới bán Coutinho

02/01/2018 14:30 GMT+7

Sau thông tin hãng trang phục thể thao tài trợ cho CLB Barcelona công bố tiền vệ Philippe Coutinho sắp cập bến sân Nou Camp với giá chuyển nhượng 130 triệu bảng, thì có tin Liverpool đòi tới 160 triệu bảng mới bán.

Thông tin này lập tức gây sốt thị trường chuyển nhượng mùa đông vừa mở cửa, với hứa hẹn cuộc chuyển nhượng “bom tấn” nữa sắp “nổ”. Ngoài Philippe Coutinho sẽ bỏ Liverpool đến Barcelona, thì cũng có tin CLB Real Madrid cũng đang mua luôn tiền vệ Eden Hazard của Chelsea với giá tới 120 triệu bảng.

Theo tờ Telegraph (Anh), CLB Liverpool cũng không phải ngẫu nhiên đã chi đậm mua trung vệ Virgil van Dijk với giá tới 75 triệu bảng, vì họ gần như chắc chắn sẽ bán Coutinho cho Barcelona với giá cao để cân bằng ngân sách. Nhưng với mức giá 130 triệu bảng vẫn còn kèo nài thêm do thời gian chuyển nhượng còn dài, nên đội bóng chủ sân Anfield sẽ từ tốn mà ra giá thêm với Barcelona.

Thông báo trước của hãng trang phục thể thao tài trợ cho Barcelona công bố tiền vệ Coutinho cặp bến sân Nou Camp Chụp màn hình

Theo bình luận viên Alfredo Martinez của kênh phát thanh Onda Cero Radio ở Tây Ban Nha tiết lộ: “Liverpool và Barcelona đang đàm phán, với những gì tôi biết từ nội bộ đội bóng xứ Catalan thì CLB này nhiều khả năng phải chi tới 160 triệu bảng mới có Coutinho. Đây cũng là mức giá đòi hỏi mà phía Liverpool đã đưa ra cho Barcelona sau lời yêu cầu hỏi mua ngôi sao người Brazil”.

Cho đến nay, với diễn biến ngay sau thông báo trước của hãng trang phục tài trợ cho CLB Barcelona kèm công bố sẽ phát hành áo đấu mới có tên Coutinho từ ngày 6.1 tới, hiện đã nhận rất nhiều đơn đặt hàng mua áo từ giới CĐV CLB xứ Catalan.

Cho thấy, gần như chắc chắn Liverpool sẽ bán đi tiền vệ xuất sắc của mình cho Barcelona. Ở trận đấu với Burnley đêm 1.1 (giờ VN) ngay sau thông tin Coutinho đến Barcelona, HLV Jurgen Klopp đã loại cầu thủ này khỏi danh sách thi đấu. Trận này Liverpool thắng 2-1 nhờ công Mane và Klavan ghi bàn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.