Liverpool đối đầu Arsenal, HLV Klopp e ngại học trò cũ Aubameyang

24/08/2019 09:30 GMT+7

Trước thềm cuộc đối đầu với Arsenal, HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho rằng tiền đạo Pierre‑Emerick Aubameyang chính là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía các 'Pháo thủ'.

Vào đêm nay (lúc 23 giờ 30, ngày 24.8, giờ VN), Liverpool sẽ tiếp đón Arsenal trong trận đấu tâm điểm của vòng 3 Premier League. Trước thềm trận đấu này, cả hai đội đều có được 6 điểm trọn vẹn trong 2 vòng đấu trước đó nên người hâm mộ bóng đá Anh đang chờ đợi một cuộc đối đầu hấp dẫn.
Đại chiến Liverpool - Arsenal, Firmino hướng đến cột mốc 50 bàn thắng
Trước thềm trận đấu này, HLV Klopp của Liverpool đã nói về Aubameyang, người từng là học trò cũ của ông tại Dortmund. Nhà cầm quân người Đức nhận định rằng anh sẽ là mối đe dọa chính cho khung thành của đội chủ sân Anfield.
"Aubameyang không có điểm yếu nào, ngoại trừ gu thời trang của anh ấy", HLV Klopp nói đùa khi được hỏi về học trò cũ, "Đã 4 năm qua kể từ khi tôi sang Anh và tôi không có liên lạc với anh ấy. Tuy nhiên, tôi vẫn theo dõi sự nghiệp của anh ấy. Thật vui khi anh ấy có bước tiến lớn trong sự nghiệp".

HLV Klopp e ngại học trò cũ

Reuters

HLV Klopp cũng tiết lộ rằng ông là người đã đưa Aubameyang từ một cầu thủ chạy cánh sang vị trí tiền đạo cắm khi hai người còn làm việc chung ở Dortmund.
"Khi còn thi đấu cho St Etienne, Aubameyang là một cầu thủ chạy cánh nên tôi tiếp tục sử dụng anh ấy như vậy khi mới đến Dortmund. Tuy nhiên, khi Lewandowski ra đi, tôi đã đưa anh ấy vào vị trí tiền đạo và có được kết quả rất tốt. Thời gian trôi qua và anh ấy trở thành một cỗ máy ghi bàn. 
Tôi thật sự rất ấn tượng với khả năng dứt điểm của Aubameyang. Kết hợp với tốc độ, anh ấy trở thành một cầu thủ cực kỳ nguy hiểm. Hiện tại thì anh ấy đã trở lại vị trí ở biên và phải tham gia phòng thủ nhưng anh ấy vẫn chơi tốt", Guardian dẫn lời HLV Klopp.
Trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ hấp dẫn khi hai đội đều có hàng công mạnh. Bên phía Liverpool có bộ ba Sadio Mane, Robero Firmino, Mohamed Salah còn Arsenal có Aubemayang - Alexandre Lacazette cùng tân binh Nicolas Pepe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.