Liverpool duy trì chuỗi toàn thắng, HLV Klopp nhận giải xuất sắc nhất tháng

Kim Chao
Kim Chao
12/10/2019 07:28 GMT+7

HLV của Liverpool đã giành giải 'Huấn luyện viên của tháng' sau khi vượt qua các nhà cầm quân Frank Lampard, Eddie Howe và Brendan Rodgers.

Liverpool của nhà cầm quân người Đức đang có một khởi đầu như mơ. "Đoàn quân đỏ" hiện đang dẫn đầu Premier League với kỷ lục toàn thắng 8 trận, bỏ xa đương kim vô địch Manchester City ở vị trí thứ nhì với 8 điểm nhiều hơn.

HLV Klopp (áo đen) vượt qua Lampard trong cuộc chiến giải thưởng cá nhân

AFP

Thành quả của Jurgen Klopp đã được tưởng thưởng xứng đáng khi ông nhận giải "Huấn luyện viên xuất sắc" của tháng 8 và bây giờ, ông tiếp tục nhận giải này lần thứ 2 liên tiếp. 
Klopp đã vượt qua được những ứng cử viên nặng ký nhất cho giải thưởng này như Frank Lampard (Chelsea), Eddie Howe (Bournemouth) và Brendan Rodgers (Leicester City).
Trong tháng 9, Liverpool đã thắng tất cả các trận đấu của mình trong khi Chelsea thắng hai trong số ba trận đấu của họ, trận thua chính là thất bai 1-2 trên sân nhà trước Liverpool.
Trong khi đó, Bournemouth xuất sắc hơn khi giành được 7 điểm trong số 9 điểm có thể, còn Leicester City có thành tích tương tự Chelsea với 2 chiến thắng và 1 thất bại trong ba trận đấu của họ, trong đó có trận thua 1-2 trước Liverpool.
Giải thưởng này không làm ngạc nhiên những người hâm mộ Liverpool khi phong độ của các cầu thủ trong màu áo đỏ quá xuất sắc từ đầu mùa chứ không riêng gì tháng 9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.