Liverpool giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp

20/07/2015 19:15 GMT+7

(TNO) James Milner và Danny Hollands ghi hai bàn thắng giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước Adelaide United (Úc) trong trận giao hữu thứ ba trước mùa giải mới.

(TNO) James Milner và Danny Hollands ghi hai bàn thắng giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước Adelaide United (Úc) trong trận giao hữu thứ ba trước mùa giải mới.

Milner với chân đệm bóng mở tỷ số cho Liverpool - Ảnh: Reuters
Đây là bàn thắng thứ hai Milner ghi cho Liverpool trước mùa giải mới trong khi Danny Hollands ghi bàn đầu tiên của mình để giúp "The Red" có chiến thắng thứ 3 liên tiếp.
Các học trò của huấn luyện viên Brendan Rodgers chơi ép sân ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu và suýt nữa Divock Origi mở được tỷ số nếu anh thắng thủ môn của đối phương.
Chơi chậm lại một chút, Liverpool tiếp tục tăng tốc và suýt nữa Jordan Henderson ghi được bàn thắng ở phút 15 nhưng một lần nữa thủ môn Eugen Galekovic lại là người chiến thắng các tiền đạo đến từ Premier League. 
Cuối hiệp một, Jordon Ibe đã tung cú sút sệt về phía khung thành đội bóng của Úc nhưng thủ môn của Adelaide chứng tỏ "từ chối bàn thắng" đã trở thành thói quen của anh trước các cầu thủ trẻ của Liverpool.
Ở phần sân bên kia, Adelaide United cũng gây đôi chút phiền phức cho thủ môn Simon Mignolet khi Craig Goodwin kết thúc bóng bay vọt xà ngang trong gang tấc. Thế nhưng tất cả những gì Adelaide United làm được chỉ có thế.
HLV Rodgers quá hài lòng với James Milner trong chuyến du đấu này - Ảnh: Reuters
Sang hiệp hai, tiền đạo Milner luôn muốn ghi thêm bàn thắng sau lần lập công trong trận gặp Brisbane (Úc) tuần trước nhưng thủ môn Galekovic vẫn chưa chịu thua cuộc.
Phải đợi đến phút 67, ngay sau khi Dejan Lovren phung phí một cơ hội để đưa Liverpool vượt lên dẫn trước thì Milner đã phá vỡ thế bế tắc bằng bàn thắng thứ hai của anh trong chuyến du đấu.
Một đường chuyền từ ngoài vòng cấm của Ibe đã đi đến ngay Milner và cựu cầu thủ của Manchester City đã dễ dàng đưa bóng vào lưới từ cự ly gần. 
Liverpool chứng tỏ sự vượt trội về đẳng cấp khi chỉ chơi bóng trên phần sân của đối phương gần như suốt trận đấu. Điều đó tiếp tục thể hiện ở phút 80 khi đội bóng đến từ nước Anh suýt có bàn thắng khi Hollands đánh đầu từ pha đá phạt của Henderson, bóng đi sát xà ngang tron gang tấc.
Cuối cùng thì mọi cố gắng của Liverpool cũng được đền đáp khi cựu cầu thủ của Burnley ấn định chiến thắng cho đội bóng thành phố cảng. Hollands có cú lốp bóng điệu nghệ vào lưới Adelaide ở phút 88 chấm dứt mọi hy vọng gỡ hòa của đội bóng nhỏ bé đến từ nước Úc.
Liverpool vẫn còn một trận đấu gặp đội tuyển các ngôi sao Malaysia khi họ trở lại châu Á vào cuối tuần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.