Liverpool 'giành giật' cầu thủ với M.U và Chelsea

17/07/2015 08:13 GMT+7

(TNO) Liverpool đang quyết tâm tăng cường sức mạnh sau một mùa giải thất bại khi lao vào cuộc chạy đua giành các ngôi sao bóng đá cùng Manchester United (M.U) và Chelsea.

(TNO) Liverpool đang quyết tâm tăng cường sức mạnh sau một mùa giải thất bại khi lao vào cuộc chạy đua giành các ngôi sao bóng đá cùng Manchester United (M.U) và Chelsea.

Benteke nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ của Liverpool - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, Liverpool đã đánh bại M.U trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo đang khoác áo Aston Villa là Christian Benteke. Theo đó, đội chủ sân Anfield đã đồng ý trả 32,5 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng cho Aston Villa để có thể tiến đến bước tiếp theo là thương lượng với cá nhân Benteke.
Sport Mail cho biết Liverpool đã muốn mua tiền đạo người Bỉ từ mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, khi đó anh này đang bị chấn thương gân gót chân nên đội bóng thành phố cảng nước Anh đã phải gác lại thương vụ này.
Benteke từng ghi bàn vào lưới Liverpool ở bán kết Cúp FA mùa giải vừa qua - Ảnh: AFP
Ở mùa giải vừa qua, Benteke thi đất rất xuất sắc trong màu áo Aston Villa, đặc biệt là giai đoạn cuối. Tiền đạo 24 tuổi từng lập cú đúp vào lưới của chính Liverpool trong trận bán kết Cúp FA, qua đó giúp Aston Villa giành quyền vào chung kết.
Hiện Benteke đang cùng Aston Villa đi tập huấn tại Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, trong vài ngày tới, anh sẽ trở lại Anh để tiến hành kiểm tra y tế tại Liverpool trước khi tập trung cùng các đồng đội mới trong chuyến du đấu ở Malaysia.
Theo báo chí Anh thì Benteke cũng là một trong những mục tiêu mà M.U nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng này. HLV Louis Van Gaal đang tìm kiếm một tiền đạo tốt sau khi Robin Van Persie rời sân Old Trafford để sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu cho Fenerbahce. Tuy nhiên, với thông tin này thì có lẽ nhà cầm quân người Hà Lan sẽ phải tìm kiếm chân sút khác.
Pedro không còn chỗ đứng tại Barcelona và muốn ra đi - Ảnh: AFP
Bên cạnh Benteke, Sport Mail cũng cho biết Liverpool sẽ nhảy vào cuộc chạy đua giành chữ ký của Pedro, cầu thủ thất sủng tại Barcelona. Tiền đạo chạy cánh 27 tuổi này có mức giá 22 triệu bảng và đang là mục tiêu của Chelsea.
Với việc vừa bán được Raheem Sterling với giá 49 triệu bảng cho Man City, Liverpool không thiếu tiền để có thể cạnh tranh với "The Blues". Tuy nhiên, bất lợi của đội bóng chủ sân Anfield là họ sẽ không được dự Champions League mùa tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.