Liverpool lại mất cầu thủ vì chấn thương

24/12/2017 18:30 GMT+7

HLV Jurgen Klopp vừa xác nhận tiền vệ Jordan Henderson sẽ vắng mặt trong lượt trận giữa tuần sắp tới của Liverpool.

Liverpool sẽ tiếp Swansea vào rạng sáng 27.12 mà không có sự phục vụ của Henderson, cầu thủ bị đau gân kheo và phải rời sân ngay ở phút 13 trận Liverpool hòa Arsenal 3-3 vừa rồi.
Ông Klopp xác nhận rằng dù triệu chứng không rõ ràng lắm nhưng tuyển thủ tuyển Anh chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận gặp Swansea sắp tới.
Henderson bị đau trong trận gặp Arsenal Reuters
"Chưa có gì chắc chắn nhưng Henderson sẽ phải nghỉ dưỡng. Điều này thậm chí còn tồi tệ hơn trận hòa đáng tiếc với Arsenal vừa rồi. Liverpool thường ít bị chấn thương hành hạ nhưng giờ điều đó lại xảy ra trong khoảng thời gian bận rộn này. Nó không quá trậm trọng nhưng tôi thật sự không muốn nghe tin một ai chấn thương nữa", Klopp than vãn với báo giới.
Thực tế, Henderson không đáp ứng kỳ vọng của đội bóng chủ sân Anfield, ngôi sao của Sunderland chơi không mấy rực rỡ so với thời còn ở đội bóng cũ, nói chính xác hơn, anh chưa cho thấy mình xứng đáng với cái giá 16 triệu bảng mà Liverpool bỏ ra. Tuy nhiên, anh vẫn luôn chiếm một vị trí không thể thiếu trong đội hình Liverpool dưới thời Klopp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.