Liverpool làm mới hàng công

10/07/2012 12:04 GMT+7

(TNO) Với sự xuất hiện của tân HLV Brendan Rodgers, Liverpool sẽ có nhiều thay đổi trong thời gian tới.

(TNO) Với sự xuất hiện của tân HLV Brendan Rodgers, Liverpool sẽ có nhiều thay đổi trong thời gian tới.

>> Ngựa chứng" Joey Barton bị đánh sưng mặt ở Liverpool
>> Dirk Kuyt rời Liverpool, gia nhập Fenerbahce
>> Liverpool chính thức bổ nhiệm HLV Brendan Rogers

Andy Carroll có thể rời khỏi Liverpool
Tương lai của Carroll tại Anfield đang bị đe dọa - Ảnh: AFP

Trong những ngày qua đã có khá nhiều lời đồn đoán về tương lai của tiền đạo Andy Carroll. Chân sút trị giá 35 triệu bảng này vừa trải qua một mùa giải đáng thất vọng tại sân Anfield.

Có thông tin cho rằng AC Milan đang liên hệ với Liverpool để hỏi mượn Carroll. Dù "Quỷ đỏ" Merseyside chưa lên tiếng nhưng mới đây, HLV Rogers đã để ngỏ khả năng tiền đạo 23 tuổi có thể ra đi theo dạng cho mượn.

"Thật lòng mà nói, tôi sẽ phải làm những điều tốt nhất cho đội bóng. Không chỉ Carroll, bất cứ cầu thủ nào ra đi theo dạng cho mượn cũng đều có ích cho Liverpool. Họ sẽ có thêm kinh nghiệm thi đấu và tự tin hơn. Điều đó tốt hơn nhiều so với việc phải ngồi dự bị trong cả mùa giải tại Liverpool", Sport Mail dẫn lời HLV Rogers.

Hiện Carroll đang đi nghỉ sau khi cùng tuyển Anh dự Euro 2012. Nhận xét về tiền đạo này, HLV Rogers cho biết: "Carroll là một cầu thủ trẻ có nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, thời gian sẽ cho biết anh ấy hay bất cứ cầu thủ nào khác có nằm trong kế hoạch của tôi hay không".

Trong khi đó, báo chí Anh cũng cho biết Liverpool đang tiếp cận với AS Roma để hỏi mua tiền đạo trẻ Fabio Borini. BBC cho rằng chân sút 21 tuổi có thể sẽ chuyển sang Anfield với mức giá chuyển nhượng 8 triệu bảng.

HLV Rogers từng có thời gian làm việc với Borini ở đội trẻ Chelsea cũng như khi cầu thủ này chơi cho Swansea theo hợp đồng cho mượn. Ở mùa giải vừa qua, Borini cũng thi đấu khá tốt trong màu áo Roma khi ghi được 9 bàn trong 24 trận. Với thành tích này, anh được HLV Cesare Prandelli triệu tập vào tuyển Ý dự Euro 2012.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.