Liverpool lấy lại vị trí đầu bảng Premier League, đẩy áp lực lên Man City

10/02/2019 06:45 GMT+7

Chiến thắng 3-0 trước Bournemouth giúp cho Liverpool giành lại ngôi đầu bảng Premier League và đẩy áp lực lên Manchester City (Man City), đội sẽ tiếp Chelsea vào đêm nay.

Liverpool đã bỏ ngoài tai những "lời ong, tiếng ve" cho rằng họ đang run rẩy trước áp lực trong cuộc đua vô địch với Man City khi giành chiến thắng 3-0 trước Bournemouth.
Các bàn thắng của Sadio Mane, Georginio Wijnaldum và Mohamed Salah đã giúp Liverpool trở lại ngôi đầu bảng Premier League với cách biệt 3 điểm với Man City (65 so với 62). Áp lực giờ đây đã trở lại với thầy trò Pep Guardiola, những người sẽ tiếp Chelsea vào tối nay.
"Liverpool đã nhận được sự kỳ vọng lớn lao và hôm nay chúng tôi giành chiến thắng một cách ấn tượng với những pha phối hợp xuất sắc. Chúng tôi muốn thể hiện khả năng của mình và đã làm được. Chúng tôi không chỉ vượt qua giai đoạn khó khăn mà còn cho thấy mình có khả năng giành chức vô địch", Reuters dẫn lời HLV Klopp.
Mane mở tỷ số cho Liverpool ở phút 24 sau khi chọn điểm rơi chính xác để đánh đầu từ pha tạt bóng của James Milner. Đó là bàn thắng thứ 4 liên tiếp trong 4 trận của tiền đạo người Senegal.
Salah ấn định chiến thắng cho Liverpool Reuters
Chỉ 10 phút sau, Wijnaldum, người vừa trở lại thi đấu sau khi bình phục chấn thương, cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số. Sau khi nhận đường chuyền từ Andy Robertson, cầu thủ người Hà Lan đã có pha lốp bóng tinh tế qua đầu thủ môn Artur Boruc ghi bàn.
Sau khi bỏ lỡ một vài cơ hội trong hiệp 1, đến phút 48, Salah lập công sau pha phối hợp ăn ý với Roberto Firmino. Cặp đôi này tiếp tục có pha phối hợp tốt ở phút 76 nhưng lần này cú dứt điểm của tiền đạo người Ai Cập lại đưa bóng trúng xà ngang.
Trong khoảng thời gian còn lại, Liverpool thi đấu thong thả nhưng vẫn bảo toàn được tỷ số 3-0.
Kết quả các trận đấu:
Crystal Palace 1 - 1 West Ham
Huddersfield 1 - 2 Arsenal
Liverpool 3 - 0 Bournemouth
Southampton 1 - 2 Cardiff
Watford 1 - 0 Everton
Brighton 1 - 3 Burnley
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.