Liverpool lên ngôi đầu nhờ tân binh

28/08/2011 10:33 GMT+7

* Drogba đã xuất viện - Kết quả 3 trận đấu sớm của La Liga (TNO) Với chiến thắng 3-1 khá thuyết phục trước Bolton diễn ra vào rạng sáng nay (28.8), Liverpool đã tạm thời đứng nhất bảng xếp hạng Premier League sau 3 vòng đấu.

Hai tân binh Charlie Adam (trái) và Jordan Henderson đã giúp Liverpool vươn lên dẫn đầu Premier League - Ảnh: Reuters

* Drogba đã xuất viện - Kết quả 3 trận đấu sớm của La Liga

(TNO) Với chiến thắng 3-1 khá thuyết phục trước Bolton diễn ra vào rạng sáng nay (28.8), Liverpool đã tạm thời đứng nhất bảng xếp hạng Premier League sau 3 vòng đấu.

>> Video clip trận đấu
>>
Chelsea thắng phút chót

Charlie Adam và Jordan Henderson đã có một trận đấu tuyệt hay, góp công lớn mang về chiến thắng cho "Lữ đoàn đỏ". Jordan Henderson là cầu thủ mở tỷ số cho Liverpool và tham gia rất hiệu quả vào thế trận tấn công của đội chủ nhà, còn Charlie Adam cũng khá xuất sắc khi đóng góp một bàn thắng (3-0) và một đường chuyền "dọn cỗ" để cho đồng đội Skrtel đánh đầu ghi bàn (2-0). 

Bolton hoàn toàn "lép vế" trong trận đấu trên sân Anfield. Chỉ khi trận đấu gần như đã kết thúc, Bolton mới có thể tận dụng thành công một cơ hội hiếm hoi ghi bàn thắng danh dự nhờ công của Klasnic.

Không quá bất ngờ khi kết thúc trận, Goal.com đã chấm cho Charlie Adam 8,5 điểm. Trong khi đó, Henderson được chọn là người chơi hay nhất trận và được chấm 9 điểm.

"Các bàn thắng của Henderson và Adam đã giúp chúng tôi có thêm tự tin. Một khi Liverpool đã có bước khởi đầu như hiện nay, chắc chắn sự lo lắng sẽ không tồn tại...", tiền đạo người Uruguay Luis Suarez xác nhận với Reuters.

Còn đối với HLV Owen Coyle của Bolton, thất bại trên đồng nghĩa với việc đội nhà thiếu may mắn. "Chúng tôi đã chơi khá tốt trong ngày hôm nay, nhưng không đủ để giành được điểm", HLV Coyle nói trên Daily Mail, "Bolton đã chơi cực tốt trong hiệp một nhưng lại bị thủng lưới một bàn vì một thoáng mất tập trung. Cầu thủ của tôi hiểu, hiệp hai cần phải dồn sức hơn nữa, nhưng có quá nhiều may mắn không đến khi hàng loạt cú sút lại đi không đúng hướng...".

 
Bolton hoàn toàn "lép vế" trước Liverpool - Ảnh: AFP

Với thắng lợi này, Liverpool đã có được 7 điểm và tạm thời leo lên đầu bảng xếp hạng. "Chiến thắng là cách để chúng tôi chứng tỏ mình. Tuy nhiên, mùa giải vẫn mới bắt đầu, Liverpool cần phải tập trung hơn nữa", HLV Kenny Dalglish thổ lộ với Sky Sports.

* Ở một diễn biến khác, trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Norwich tối hôm qua (27.8), tiền đạo người Bờ Biển Ngà Didier Drogba đã bất tỉnh sau pha va chạm với thủ thành John Ruddy (Norwich). Chân sút Chelsea ngay lập tức đã được đưa ra khỏi sân trên cáng cứu thương và tới bệnh viện ít phút sau đó. Theo hãng tin Reuters, chấn thương của Didier Drogba không quá nghiêm trọng và anh đã rời khỏi bệnh viện sau khi được các nhân viên y tế chăm sóc.

 
Drogba với gương mặt bê bết máu - Ảnh: Reuters

"Didier Drogba đã rời khỏi bệnh viện vào tối hôm qua sau cuộc kiểm tra y tế. Anh chỉ bị chấn động nhẹ và đội ngũ y tế của CLB sẽ theo dõi sức khỏe của tiền đạo này trong những ngày sắp tới”, thông tin trên được phía Chelsea xác nhận với Reuters.

Kết quả các trận đấu của ngày 27 và 28.8

Aston Villa - Wolves: 0-0

Wigan - Queens Park Rangers: 2-0

Blackburn - Everton: 0-1

Chelsea - Norwich: 3-1

Swansea - Sunderland: 0-0

Liverpool - Bolton: 3-1

Kết quả 3 trận đấu sớm vòng 1 La Liga

Gijon - Soceidad: 1-2

Valencia - Santander: 4-3

Granada - Betis: 0-1

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.