Liverpool loạng choạng, HLV Klopp vẫn nói cứng

14/01/2017 09:31 GMT+7

Báo Anh dùng từ 'loạng choạng' để mô tả Liverpool sau chuỗi ba trận không thắng gần đây. Làm khách tới sân Old Trafford của Manchester United thuộc vòng 21 Premier League vào ngày 15.1 tới đây, nhiều người tin rằng 'The Kop' đang run sợ.

Nói Liverpool nên sợ M.U cũng không phải là không có cơ sở. "Quỷ đỏ" thành Manchester đang thăng hoa với chuỗi 9 trận toàn thắng trên mọi đấu trường. Những Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba đang chắp cánh giúp đội bóng thành Manchester bay cao.
Thứ bóng đá nhà cựu vô địch nước Anh thể hiện cũng phần nào làm tái hiện bộ mặt "Quỷ đỏ" dưới thời của Sir Alex Ferguson. Đó là CLB mang đến sự khiếp sợ cho các đối thủ.
Thế nhưng HLV Jurgen Klopp lại rất bình tĩnh trước đối thủ. Khi được phóng viên đặt câu hỏi liệu đoàn quân của ông có run rẩy trước chuyến làm khách tới sân Old Trafford hay không, nhà cầm quân người Đức dõng dạc tuyên bố: "Không có gì phải sợ. Mà ý của anh (phóng viên) là tôi nên sợ hãi điều gì?
Trong bóng đá thì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Tôi đã quen với tính chất trận đấu và trước đối thủ đang thăng hoa như M.U rồi".
Theo HLV Jurgen Klopp, Liverpool hoàn toàn tự tin khi làm khách tới "Nhà hát của những giấc mơ". Những kết quả không tốt gần đây giống như nốt trầm với "Quỷ đỏ" vùng Merseyside. Cựu HLV Dortmund tin các học trò sẽ nhanh chóng bừng tỉnh và tìm lại hương vị chiến thắng quen thuộc.
Jurgen Klopp tự tin sẽ giành kết quả tốt trước Manchester United. AFP.

"Mỗi sáng khi thức dậy, tôi luôn nghĩ, "ồ, chỉ còn 2 ngày nữa trận đấu sẽ diễn ra!", Klopp nói, "Tôi quen với việc phải lắng nghe những bình luận của báo chí. Họ cho rằng tôi sợ hãi trước Manchester United. Song, hãy cho tôi 11 cầu thủ đi rồi bạn sẽ biết họ có cạnh tranh với Manchester United nổi không".

Với Liverpool, tính chất trận gặp M.U rất quan trọng. Một thất bại cộng thêm Chelsea hạ Leicester City sẽ khiến họ bị đội đầu bảng nới rộng khoảng cách lên 8 điểm. Khi đó, giấc mơ vô địch Premier League cũng trở nên xa dần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.