Liverpool mất Lucas Leiva 3 tháng

30/08/2012 13:40 GMT+7

(TNO) Liverpool vừa phải chịu tổn thất lớn khi tiền vệ Lucas Leiva sẽ vắng mặt từ hai đến ba tháng vì chấn thương.

(TNO) Liverpool vừa phải chịu tổn thất lớn khi tiền vệ Lucas Leiva sẽ vắng mặt từ hai đến ba tháng vì chấn thương.

>> Liverpool 2-2 Man City: Người hùng và tội đồ Martin Skrtel
>> Nuri Sahin đến Liverpool kiểm tra sức khỏe
>> Martin Skrtel ở lại Liverpool để trở thành huyền thoại

Lucas Leiva xa sân cỏ 3 tháng
Lucas (trái) là tiền vệ phòng ngự của Liverpool - Ảnh: AFP

Trả lời phỏng vấn trên AFP, huấn luyện viên HLV Brendan Rodgers của Liverpool ngao ngán phát biểu: “Thật không may cho Liverpool lẫn Lucas. Cậu ấy đã tập luyện rất nỗ lực để giành lại vị trí chính thức ở đội bóng. Với tôi, Lucas không chỉ là một cầu thủ xuất sắc trên sân, mà còn rất mẫu mực trong cuộc sống bên ngoài sân cỏ”.

Lucas dính chấn thương đùi chỉ sau ít phút xuất hiện ở trận gặp Manchester City diễn ra hôm chủ nhật (26.8) vừa qua. Sau khi có kết quả kiểm tra chấn thương, cầu thủ người Brazil được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu đến tận cuối tháng 11.

“Lucas cần thực hiện thêm một cuộc xét nghiệm trong thời gian ngắn tới. Không loại trừ khả năng anh ấy phải lên bàn mổ nếu cần thiết…”, HLV Rodgers cho biết thêm.

Lucas gần như phải ngồi ngoài cả mùa giải năm ngoái vì dính chấn thương nặng ở đầu gối và mới trở lại tập luyện hồi tháng 7 qua. Chia sẻ trên Twitter, tiền vệ 25 tuổi này thổ lộ: “Tôi không biết nói gì hơn vào lúc này. Thật khó để tỏ ra lạc quan, hy vọng mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn trong thời gian tới”.

Với sự vắng mặt của Lucas ở hàng tiền vệ, HLV Rodgers có thể trao cơ hội cho tân binh Nuri Sahin để trám vào lổ hổng tuyển thủ người Brazil để lại.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.