Liverpool mua tài năng trẻ của Inter Milan

27/01/2013 12:22 GMT+7

* Carrick sắp được gia hạn hợp đồng(TNO) Trong khi nhóm Manchester United (M.U), Manchester City, Chelsea và Arsenal khá im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng, thì một ông lớn khác của Bóng đá Anh là Liverpool lại đang tích cực tăng cường lực lượng để chuẩn bị cho giai đoạn 2 của mùa giải.

* Carrick sắp được gia hạn hợp đồng

(TNO) Trong khi nhóm Manchester United (M.U), Manchester City, Chelsea và Arsenal khá im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng, thì một ông lớn khác của Bóng đá Anh là Liverpool lại đang tích cực tăng cường lực lượng để chuẩn bị cho giai đoạn 2 của mùa giải.

>> AS Roma đánh bại Inter Milan tại lượt đi bán kết Cúp Quốc gia Ý
>> AC Milan thắng nhọc, Inter Milan bị cầm chân
>> Liverpool đón Sturridge, tiễn Joe Cole

Liverpool mua tài năng trẻ của Inter Milan
Coutinho (phải) chuẩn bị gia nhập sân Anfield - Ảnh: AFP

Hôm qua (26.1), hãng tin Reuters cho biết Liverpool vừa đạt được thoả thuận về giá cả trong vụ chuyển nhượng tiền vệ Philippe Coutinho của Inter Milan. Để thuyết phục nhà cựu vô địch Serie A bán cầu thủ trẻ người Brazil, “Quỷ đỏ” phải chi ra 8.5 triệu bảng.

Theo Telegraph, cầu thủ chạy cánh 20 tuổi nhiều khả năng sẽ có mặt ở sân Anfield vào tuần sau để tiến hành kiểm tra sức khỏe.

Nếu vụ chuyển nhượng diễn ra suôn sẻ, Coutinho sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 2 của đội bóng thành phố cảng nước Anh. Trước đó, Liverpool đã mua tiền đạo Daniel Sturridge của Chelsea với giá 12 triệu bảng.

Năm nay 20 tuổi, Coutinho nổi lên sau khi vô địch giải U.17 Nam Mỹ vào năm 2009 và U.20 thế giới diễn ra 2 năm sau đó trong màu áo tuyển Brazil. Trước khi đầu quân cho Inter Milan, tiền vệ này từng có thời gian cho bóng trong màu áo Vasco da Gama và Espanyol.

Dù đã chiêu mộ thành công hai tân binh chỉ trong một tháng qua, song HLV Brendan Rodgers vẫn chưa hài lòng với lực lượng hiện tại.

Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo trước trận gặp Oldham tại Cúp FA diễn ra đêm nay (27.1), ông Rodgers nói: “Đội bóng hy vọng sẽ thực hiện thêm một số vụ chuyển nhượng trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. Các thành viên thuộc ban lãnh đạo Liverpool ủng hộ tôi làm điều đó”.

Carrick sắp được gia hạn hợp đồng

Với phong độ ổn định trong thời gian gần đây, tiền vệ Michael Carrick nhiều khả năng được M.U tưởng thưởng bằng việc gia hạn hợp đồng vào cuối mùa bóng.

Năm nay 31 tuổi, hợp đồng giữa cầu thủ người Anh và M.U sẽ hết hiệu lực vào mùa hè 2014. Song, Ngài Alex lúc này sẵn sàng trói chân cựu tiền vệ Tottenham thêm một mùa giải nữa.

Trả lời phỏng vấn trên Goal.com, HLV Alex Ferguson hết lời khen ngợi Carrick. Ông nói: “Tôi nghĩ Carrick đã và đang cho thấy một phong độ rất ấn tượng. Những màn trình diễn của anh ta thật đáng kinh ngạc. Có lẽ đây là mùa giải Carrick chơi tốt nhất từ trước đến nay”.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.