Liverpool muốn đẩy nhanh thương vụ Naby Keita

12/01/2018 08:25 GMT+7

Dù Naby Keita sẽ là người của Liverpool vào ngày 1.7.2018 nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn rất cần tiền vệ này càng sớm càng tốt.

Michael Edwards, Giám đốc thể thao của Liverpool, sẽ tổ chức cuộc thảo luận nghiêm túc với người đồng nhiệm của mình bên phía RB Leipzig là Ralf Rangnick. Nội dung cuộc thảo luận này không có gỉ khác ngoài việc thuyết phục RB Leipzig nhả Keita sớm hơn dự định đồng thời chốt số tiền cuối cùng. Trước đó, đội bóng của Đức gợi ý 13 triệu bảng nhưng Liverpool còn chần chừ.
Leipzig đã ký hợp đồng ghi nhớ hồi tháng 8 năm ngoái trị giá 55 triệu bảng về việc bán Keita cho Liverpool vào đầu mùa bóng 2018-2019, tuy nhiên đến giờ, ông Klopp lại thấy cần Keita hơn bao giờ hết.
Keita là mẫu cầu thủ mạnh mẽ AFP
Điều này rõ ràng đang làm khó đối tác Leipzig bởi họ đang rất cần tiền vệ 22 tuổi này cho đấu trường quốc nội, nơi Leipzig đang cạnh tranh mạnh mẽ một chiếc vé tham dự Champions League mùa sau cùng với Dortmund, Leverkusen, Schalke 04, Monchengladbach. Chưa hết, Keita còn cần phải giúp đội bóng á quân nước Đức đối đầu với Napoli ở vòng 32 đội tại đấu trường Europa League.
Ngược lại, nếu Liverpool có thể thuyết phục được đội bóng "bò húc" nhả Keita thì ông Klopp cũng không thể đăng ký cầu thủ này cho trận gặp Porto ở vòng 16 đội Champions League bởi anh đã được Leipzig đăng ký rồi.
Dù Keita cũng rất muốn về sân Anfield sớm nhưng hãy nghe Chủ tịch của Leipzig, ông Ralph Hasenhuttl, nói cứng: "Không có lý do gì để cho anh ta đi sớm".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.