Liverpool nhận thêm cú sốc khi bị loại khỏi Cúp FA

28/01/2017 21:50 GMT+7

Chuỗi trận thi đấu kém cỏi từ đầu năm 2017 của Liverpool vẫn chưa dừng lại khi đội bóng thành phố cảng nước Anh nhận thất bại 1-2 trước Wolves ở vòng 4 Cúp FA.

Liverpool khởi đầu năm 2017 bằng chiến thắng 1-0 trước Man City. Những tưởng đó sẽ là tiền đề để thầy trò HLV Jurgen Klopp tiếp tục thi đấu thăng hoa. Thế nhưng, sau đó thì "Lữ đoàn đỏ" đã không còn giữ được sự ổn định. 
Kể từ sau trận thắng Man City, Liverpool trải qua 7 trận và chỉ thắng được 1 trận và đó là trận thắng sít sao Plymouth ở trận đá lại Cúp FA. Cách đây vài ngày, thầy trò HLV Klopp cũng để lỡ cơ hội vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh khi bị Southampton đánh bại với tỷ số 1-0 ở bán kết.

tin liên quan

Liverpool bị Southampton loại ở bán kết Cúp Liên đoàn Anh
Bàn thắng ở những phút bù giờ của tiền đạo Shane Long đã giúp Southampton giành chiến thắng 1-0 trên sân Liverpool trong trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh, qua đó giành quyền vào chung kết với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 2-0. 
Người hâm mộ Liverpool đã hy vọng đội bóng thành phố cảng có thể lấy lại thể diện khi chỉ phải tiếp đón Wolves, đội bóng đang thi đấu ở giải Championship. Thế nhưng, họ đã phải một lần nữa thất vọng.
Với việc Liverpool sẽ phải gặp Chelsea ở trận đấu thuộc vòng 23 Premier League vào giữa tuần tới, HLV Klopp đã tung ra sân đội hình có đến 9 sự thay đổi so với trận thua Southampton hồi giữa tuần.
Stearman mở tỷ số cho Wolves Reuters
Có lẽ HLV Klopp sẽ hối hận với quyết định của mình. Bởi Liverpool bị thủng lưới ngay ở phút đầu tiên của trận đấu, chính xác là ở giây thứ 52. Helder Costa thực hiện một quả đá phạt, tạo điều kiện cho Richard Stearman đánh đầu cận thành làm tung lưới đội chủ sân Anfield.
Weimann đi bóng qua thủ môn Karius trước khi ghi bàn Reuters
Tiếp đó, Wolves tiếp tục là đội chơi hay hơn khi tạo ra một số tình huống làm chao đảo khung thành Liverpool. Đội khách nhân đôi cách biệt khi hiệp 1 chỉ còn 4 phút nữa là kết thúc. Lần này, người lập công là Andreas Weimann khi Costa tiếp tục có đường chuyền thuận lợi để đồng đội lừa qua cả thủ môn Loris Karius ghi bàn.
Thế trận của Liverpool chỉ được cải thiện trong hiệp 2 khi Philippe Coutinho được HLV Klopp tung vào sân. Tiền vệ người Brazil đã giúp cho các pha lên bóng của đội chủ nhà trở nên nguy hiểm hơn.
Bàn thắng của Origi là quá muộn Reuters
Dù vậy, cũng phải đến phút 86, Liverpool mới có được bàn thắng. Đó là tình huống mà cầu thủ vào thay người Daniel Sturridge có pha đánh đầu chuyền bóng cho Divock Origi sút volley ghi bàn.
Trận thua này sẽ là một bước chuẩn bị không hề tốt chút nào của Liverpool trước khi họ gặp Chelsea vào giữa tuần sau. Công việc trước mắt của HLV Klopp là phải lấy lại sự tự tin cho các học trò.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.