Liverpool nhận tin vui trước trận chung kết Champions League

22/05/2019 15:25 GMT+7

Trước trận chung kết Champions League với Tottenham, Liverpool nhận tin vui khi tiền đạo Roberto Firmino trở lại tập luyện bình thường.

Các cầu thủ Liverpool hiện đang có mặt ở Marbella (Tây Ban Nha) để tập luyện chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Tottenham vào rạng sáng ngày 2.6 (giờ VN).
Trước thềm trận đấu này, người hâm mộ Liverpool đã nhận tin vui khi tiền đạo Firmino trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội trong buổi tập vào hôm qua. Tiền đạo người Brazil đã vắng mặt trong 3 trận đấu cuối tại Premier League và trận lượt về Champions League với Barcelona vì chấn thương gân khoeo.
Tuy nhiên, dường như Firmino đã giành chiến thắng trong cuộc chạy đua với thời gian để hồi phục kịp lúc cho trận đấu cuối cùng của Champions League mùa này.
Quá trình hồi phục của Firmino đã được đội ngũ y tế của Liverpool theo dõi chặt chẽ và họ đã cho phép tiền đạo 27 tuổi tham dự các buổi tập của toàn đội.
Đây sẽ là một tin vui cho Liverpool khi Firmino là một nhân tố quan trọng trên hàng công của HLV Klopp. Ở mùa giải này, dù bị chấn thương hành hạ nhưng chân sút người Brazil đã ghi được 16 bàn và có 8 đường chuyền thành bàn trên mọi mặt trận.
Firmino phải ngồi ngoài 3 trận cuối ở Premier League Reuters
Firmino chỉ thi đấu 12 phút trong trận bán kết lượt đi Champions League mà Liverpool thua Barcelona 0-3. Ở Premier League, trận đấu cuối mà anh góp mặt là ở trận thắng 2-0 trước Cardiff vào ngày 21.4.
Với việc Firmino, Liverpool vẫn giành chiến thắng trong phần còn lại của Premier League nhưng vẫn không thể giành chức vô địch. Tuy nhiên, họ đang có cơ hội giành chiếc cúp Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.