Liverpool nhận tin vui trước trận tái đấu West Ham ở Cúp FA

09/02/2016 16:05 GMT+7

Bộ ba tấn công Philippe Coutinho, Divock Origi và Daniel Sturridge của Liverpool đều đã bình phục chấn thương và có thể sẽ được HLV Jurgen Klopp sử dụng trong trận tái đấu với West Ham ở vòng 4 Cúp FA.

Bộ ba tấn công Philippe Coutinho, Divock Origi và Daniel Sturridge của Liverpool đều đã bình phục chấn thương và có thể sẽ được HLV Jurgen Klopp sử dụng trong trận tái đấu với West Ham ở vòng 4 Cúp FA.

Sturridge đã bình phục chấn thương - Ảnh: AFP
Vào rạng sáng mai (10.2, giờ VN), Liverpool sẽ có chuyến làm khách đến sân West Ham để chơi trận tái đấu ở vòng 4 Cúp FA sau khi hai đội hòa nhau không bàn thắng ở trận đấu vào ngày 31.1.
Trước thềm trận này, HLV Klopp nhận tin vui khi 3 cầu thủ trên hàng tấn công là Coutinho, Origi và Sturridge đều bình phục chấn thương. Sturridge đã có mặt trên băng ghế dự bị của Liverpool trong trận đấu với Sunderland hồi cuối tuần qua nhưng những chấn thương của Joe Allen và Dejan Lovren đã ngăn không cho anh có trận đấu đầu tiên kể từ ngày 6.12.2015.
 Chấn thương của Coutinho cũng đã tiến triển tốt - Ảnh: AFP
"Tôi vẫn chưa xác định đội hình ra sân trong trận đấu sắp tới. Sturridge sẽ có mặt trên băng ghế dự bị có thể được sử dụng trong khoảng 10 - 15 phút. Anh ấy đã thể hiện tốt trong các buổi tập nhưng chúng tôi không muốn mạo hiểm. Tôi đã nói chuyện với Sturridge và anh ấy cũng đồng ý.
Coutinho và Origi cũng đã bình phục và tham gia các buổi tập. Tôi sẽ xem xét ai trong số họ có thể thi đấu. Tất nhiên là tất cả họ không thể cùng ra sân. Đây là một trận đấu khó khăn và quyết liệt nên tôi sẽ phải rất thận trọng", HLV Klopp nói trên Goal.com.
HLV Klopp tuyên bố sẽ tung ra sân đội hình mạnh để đánh bại West Ham - Ảnh: AFP
Với việc không thể đánh bại West Ham ở sân nhà Anfield, giờ đây Liverpool sẽ đối mặt với nhiều khó khăn ở Upton Park. Tuy nhiên, may mắn cho HLV người Đức là ông có nhiều cầu thủ hơn để chọn lựa.
"Tôi chỉ có thể nói rằng tôi coi trọng trận đấu sắp tới. Tôi sẽ cố gắng đưa ra sân đội hình có thể đánh bại West Ham trên sân của họ. Đó là điều không hề đơn giản nhưng lần gần đây nhất đến sân Upton Park, chúng tôi đã chơi tốt. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ lặp lại điều đó hoặc chơi tốt hơn", ông Klopp nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.