Liverpool phô diễn sức mạnh trước Bayern Munich ở Audi Cup

02/08/2017 08:07 GMT+7

Liverpool đã có một màn trình diễn xuất sắc khi đánh bại Bayern Munich với tỷ số 3-0 tại giải đấu giao hữu Audi Cup diễn ra rạng sáng nay (2.8, giờ VN).

Mùa hè này, Liverpool tỏ ra khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng. Bản hợp đồng đáng chú ý nhất mà đội chủ sân Anfield thực hiện là Mohamed Salah, người đến từ AS Roma với giá 36,9 triệu bảng. Tuy nhiên, những gì mà HLV Jurgen Klopp và các học trò thể hiện trong các trận giao hữu thì lại rất ấn tượng.
Trước khi lên đường sang Đức dự Audi Cup, Liverpool đã giành chiến thắng 4 trận và hòa 1 trận. Dù vậy, các đối thủ của đội bóng thành phố cảng nước Anh chỉ là những CLB không mạnh. Trước Bayern Munich, Liverpool vẫn tiếp tục thể hiện một lối chơi tấn công rực lửa và giành chiến thắng thuyết phục.

tin liên quan

Chelsea bị Bayern Munich đánh bại ở ICC 2017
Chelsea đã phải nhận thất bại đầu tiên trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới khi thua Bayern Munich 2-3 trong trận đấu thuộc giải giao hữu International Champions Cup (ICC) 2017 diễn ra ở Singapore tối 25.7.
Với tư cách là đội chủ giải Audi Cup, Bayern Munich cố gắng kiểm soát trận đấu ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, ý đồ của HLV Carlo Ancelotti đã không thể thực hiện trước lối chơi của Liverpool. Đội bóng Anh thi đấu mạnh mẽ, tích cực tranh chấp và di chuyển khắp mặt sân.
Ngay ở phút thứ 7, những pha lên bóng thần tốc của "Lữ đoàn đỏ" đã mang lại hiệu quả khi Sadio Mane ghi bàn. Tiền đạo người Senegal vừa mới trở lại thi đấu sau thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương nhưng đã cho thấy tại sao anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Liverpool mùa giải vừa qua. Nhận bóng từ Roberto Firmino, Mane dứt điểm bằng chân trái đưa bóng đi rất hiểm khiến thủ môn Sven Ulreich bó tay.
Salah (trái) góp 1 bàn trong chiến thắng của Liverpool AFP
Thủ môn Ulreich đã phải lần thứ 2 vào lưới nhặt bóng ở phút 34. Lần này Salah là người đánh đầu ghi bàn trong tư thế không bị ai kèm. Tiền đạo người Ai Cập đang cho thấy anh hoàn toàn xứng đáng với số tiền 36,9 triệu bảng mà Liverpool bỏ ra.
Trong hiệp 2, HLV Klopp đã thay rất nhiều cầu thủ nhưng Liverpool vẫn chiếm thế chủ động trước Bayern Munich. Đến phút 83, Daniel Sturridge là người ấn định chiến thắng cho đội bóng thành phố cảng nước Anh.
Với chiến thắng này, Liverpool đã giành quyền vào chơi trận chung kết Audi Cup với Atletico Madrid, đội giành chiến thắng 2-1 trước Napoli.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.