Liverpool quả cảm đã tạo nên khoảng khắc đặc biệt ở Anfield

15/04/2016 08:05 GMT+7

Có lẽ từ năm 2005 đến nay, các CĐV Liverpool mới lại được sống trong những khoảng khắc thăng hoa khi đội bóng thành phố cảng nước Anh tạo ra một trong những cuộc lội ngược dòng ngoạn mục nhất.

Có lẽ từ năm 2005 đến nay, các CĐV Liverpool mới lại được sống trong những khoảng khắc thăng hoa khi đội bóng thành phố cảng nước Anh tạo ra một trong những cuộc lội ngược dòng ngoạn mục nhất.

Liverpool đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục - Ảnh: AFP
Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây chưa lâu, Liverpool đã khởi đầu trận đấu không hề suôn sẻ chút nào khi bị dẫn trước 2-0 chỉ sau 9 phút. Sau đó, dù Divock Origi gỡ được 1 bàn cho đội chủ sân Anfield ở đầu hiệp 2 thì đến phút 57, cách biệt 2 bàn được tái lập khi Marco Reus dứt điểm thành công.
Tuy nhiên, trong thế trận không còn gì để mất, các học trò của HLV Jurgen Klopp đã chơi một trận để đời. Lần lượt Philippe Coutinho, Mamadou Sakho và Dejan Lovren ghi bàn mang về chiến thắng 4-3 ngoạn mục cho Liverpool.
HLV Klopp tái hiện màn ăn mừng đầy phấn khích - Ảnh: Reuters
Phấn khích trước màn lội ngược dòng đầy cảm xúc của các học trò, HLV Klopp nói trên kênh BT Sport sau trận đấu: "Cánh tay phải của tôi hiện đang rất đau. Không biết là ai đã đánh tôi hay tôi va vào đâu đó. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng đây là một đêm không thể nào quên. Liverpool đã chiến đấu như đúng biệt danh của mình là "Quỷ đỏ". Chúng tôi đã giành chiến thắng xứng đáng với một chút may mắn".
Nhà cầm quân người Đức cũng cho biết ông đã không còn nghĩ đến chuyện thắng thua trong trận đấu vừa qua: "Thật khó giải thích những gì đã xảy ra. Thật là một đêm tuyệt vời tại Anfield và thú thật là trận đấu diễn ra rất lạ. Khi tung Daniel Sturridge và Joe Allen, tôi muốn họ cho mọi người thấy tính cách của một đội bóng như Liverpool.
Lúc đó, tôi đã không còn quan tâm đến chuyện thắng thua. Tôi nghĩ rằng đây là một trận đấu mà CĐV Liverpool hoặc Dortmund đều có thể nói rằng bóng đá là một trò chơi rất hay".
Origi ghi bàn cho Liverpool ở đầu hiệp 2 - Ảnh: Reuters
Trong khi đó, tiền đạo Origi, người ghi bàn thắng đầu tiên cho Liverpool trong hiệp 2 tiết lộ điều mà HLV Klopp đã nói với các cầu thủ trong phòng thay đồ ở giờ nghỉ giữa 2 hiệp.
"Klopp nói rằng chúng tôi cần phải tạo ra một khoảng khắc để sau này có thể kể lại cho con cháu nghe. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng phải tạo ra một đêm đặc biệt khiến các CĐV phải nhớ mãi. Khi chúng tôi có được bàn thắng đầu tiên, chúng tôi luôn tin rằng chúng tôi có thể làm được điều Klopp nói", Origi cho biết.
Liverpool đã mang lại cho khán giả một đêm đáng nhớ - Ảnh: AFP
Vào đêm nay, Liverpool sẽ biết đối thủ của họ ở vòng bán kết là đội nào sau lễ bốc thăm được UEFA tổ chức ở Nyon (Thụy Sỹ). Nhưng cho dù có vô địch Europa League mùa này hay không, chắc chắn Klopp và các học trò cũng đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả bằng chiến thắng ngoạn mục vừa qua. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.