Liverpool sẽ tăng lương để giữ chân HLV Klopp

03/06/2019 07:02 GMT+7

Ban lãnh đạo Liverpool nhiều khả năng sẽ tăng lương cho HLV Jurgen Klopp sau khi nhà cầm quân người Đức giúp đội bóng thành phố cảng nước Anh giành chức vô địch Champions League.

Vào rạng sáng qua (2.6, giờ VN), HLV Klopp đã chấm dứt "lời nguyền" ở các trận chung kết khi giúp Liverpool đánh bại Tottenham với tỷ số 2-0 để đăng quang Champions League mùa giải 2018-2019. Đó cũng là danh hiệu đầu tiên của nhà cầm quân người Đức sau 4 năm làm việc ở sân Anfield.
Chức vô địch Champions League vừa giành được đã khiến ban lãnh đạo Liverpool rất hài lòng. Đội bóng thành phố cảng nước Anh đã trải qua 7 năm không giành được danh hiệu nào kể từ chức vô địch gần nhất ở Cúp Liên đoàn vào năm 2012. Theo Sport Mail, nhiều khả năng ban lãnh đạo Liverpool sẽ tăng lương cho HLV Klopp để giữ chân ông.
Hợp đồng giữa HLV Klopp và Liverpool còn thời hạn đến năm 2022 và nhà cầm quân 51 tuổi đang nhận mức lương 7 triệu bảng/năm. Sport Mail cho biết nhiều khả năng ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield sẽ tăng lương cho chiến lược gia người Đức lên thành 10 triệu bảng/năm.
Chủ tịch Liverpool Tom Werner đã không tiếc lời khen ngợi HLV Klopp sau khi giúp đội bóng này giành chức vô địch Champions League: "Khi các cầu thủ tung HLV Klopp lên trong khi ăn mừng chiến thắng, họ đã thể hiện điều mà tất cả người hâm mộ Liverpool đều biết, đó là HLV Klopp được tất cả mọi người yêu mến. Ông ấy còn là một HLV xuất sắc nữa. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là ông ấy luôn biết điều mà người hâm mộ đội bóng cần".
HLV Klopp được các cầu thủ và người hâm mộ Liverpool yêu mến Reuters
Thông tin này sẽ là một tin vui cho người hâm mộ Liverpool. Bởi HLV Klopp đã từng bước đưa đội bóng này trở lại vị thế vốn có của mình. Ông giúp "Lữ đoàn đỏ" vào chung kết Champions League mùa giải trước. Ở mùa này, đội chủ sân Anfield về nhì ở Premier League với 97 điểm, chỉ thua 1 trận và kém Man City cũng chỉ 1 điểm.
Bản thân HLV Klopp cũng từng nói rằng ông muốn tiếp tục gắn bó với Liverpool. Đó sẽ là điều kiện cần có để đội bóng này thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.