Liverpool - Southampton: Trận hòa thứ 3 của Klopp

26/10/2015 06:28 GMT+7

(TNO) Chiến thắng vẫn chưa thể đến với Liverpool và HLV Jurgen Klopp khi đội chủ sân Anfield bị Southampton cầm hòa với tỷ số 1-1 trong trận đấu muộn vòng 10 Premier League.

(TNO) Chiến thắng vẫn chưa thể đến với Liverpool và HLV Jurgen Klopp khi đội chủ sân Anfield bị Southampton cầm hòa với tỷ số 1-1 trong trận đấu muộn vòng 10 Premier League.

Liverpool (áo đỏ) và Southampton chơi ăn miếng trả miếng trong suốt thời gian của trận đấu - Ảnh: AFP
Trong trận đấu vừa qua, HLV Klopp tiếp tục sử dụng đội hình tương tự như trong 2 trận đấu trước gặp Tottenham và Rubin Kazan. Nhà cầm quân người Đức hy vọng sẽ có chiến thắng đầu tay để làm quà cho các CĐV Liverpool.
Tuy nhiên, Southampton cho thấy họ không phải là một đội bóng dễ bị bắt nạt. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng trong phần lớn thời gian của trận đấu. Bên phía Liverpool, tiền đạo trẻ Divock Origi, người được xếp đá chính trận thứ 3 liên tiếp một lần nữa gây thất vọng khi không để lại ấn tượng nào.
Origi (trái) tiếp tục gây thất vọng - Ảnh: AFP
Màn trình diễn kém cỏi của chân sút người Bỉ đã khiến anh bị thay ra trong giờ nghỉ giữa hai hiệp để nhường chỗ cho đồng hương Christian Benteke. Sự thay đổi này đã mang lại hiệu quả khi với sức càn lướt mạnh mẽ, Benteke đã gây nhiều khó khăn cho hàng thủ Southampton.
Không chỉ vậy, cựu tiền đạo Aston Villa còn mang về bàn thắng mở tỷ số cho Liverpool ở phút 77. Đó là tình huống mà đội trưởng James Milner đã có đường tạt bóng rất chuẩn xác để Benteke đánh đầu đưa bóng vào góc cao hạ thủ môn Maarten Stekelenburg.
Benteke đánh đầu mở tỷ số cho Liverpool - Ảnh: AFP
Pha lập công của chân sút 24 tuổi đã khiến các khán đài sân Anfield như nổ tung và HLV Klopp có màn ăn mừng quen thuộc như khi ông còn dẫn dắt Dortmund.
Thế nhưng, khi mà các CĐV Liverpool chuẩn bị ăn mừng chiến thắng đầu tiên của đội nhà dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Đức thì Southampton đã ghi bàn san bằng tỷ số. Từ một quả đá phạt của đồng đội ở phút 86, Gaston Ramirez đánh đầu chuyền bóng để Sadio Mane băng vào ghi bàn đưa bóng vào lưới.
Bàn thắng của Mane (ảnh trên) khiến HLV Klopp chưa thể giúp Liverpool giành chiến thắng - Ảnh: AFP
Bàn thắng đó đã khiến Liverpool không kịp trở tay. Trong khoảng thời gian còn lại, dù Mane bị truất quyền thi đấu khi nhận 2 thẻ vàng liên tiếp nhưng Southampton vẫn thi đấu chặt chẽ để rời sân Anfield với 1 điểm.
Với kết quả này, Liverpool vẫn giậm chân tại chỗ ở khu vực giữa bảng xếp hạng. Hiện đội bóng thành phố cảng nước Anh có 14 điểm và xếp thứ 9 trong khi Southampton đứng trên một bậc nhờ hơn hiệu số bàn thắng thua.
Như vậy là HLV Klopp vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tay cùng Liverpool. Vào giữa tuần này, Liverpool sẽ gặp Bournemouth tại Cúp Liên đoàn Anh và cuối tuần sẽ là trận đại chiến trên sân Chelsea.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.